Những lưu ý khi tắm trắng da với lá tía tô

Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Có thể nhiều bạn chưa biết đến liệu pháp tắm trắng hiệu quả với lá tía tô, đây là cách làm dân gian được các cụ ngày xưa rất ưa chuộng. Tuy nhiên để đạt hiệu quả cao và an toàn bạn cần biết cách tắm sao cho phù hợp với làn da của mình.

>>> Tìm hiểu kem lót và kem nền khác nhau thế nào khi trang điểm

Thử lá tía tô trước khi tắm


Trước khi tắm trắng với lá tía tô, để hạn chế các tác dụng phụ có thể xảy ra thì bạn nên thử thoa nước ép lá tía tô lên vùng da bên trong cánh tay trong khoảng 20 phút trước khi tắm trắng nhé. Nếu có tác dụng phụ thì dừng lại luôn.

>>> Mách bạn cách chọn phan nen cho da dau tốt nhất

Tẩy tế bào chết trước khi tắm

Trước khi tắm trắng cho da bạn cần phải tẩy tết bào chết để loại bỏ các lớp da chết. Bạn có thể sử dụng các loại kem tẩy da chết hoặc các loại muối, đường để thoa lên những vùng da đã được làm ẩm. Sau khi tẩy da chết bạn nên thoa thêm chút dầu ô liu hoặc mật ong để dưỡng ẩm cho làn da nhé.

Không để nước tía tô đã đun qua đêm


Khi tắm với nước lá tía tô nếu như vẫn còn thừa nước thì bạn nên để đổ đi, đừng giữ lại qua đêm vì lúc này sẽ tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn phát triển trong dung dịch nước lá tía tô.

>>> Tìm hiểu loại phấn mắt trang điểm tốt nhất trên thị trường

Khoảng cách giữa các lần tắm

Lưu ý khi tắm trắng bạn không nên tắm thường xuyên quá, sẽ không tốt cho làn da. Hợp lý nhất sẽ là tắm từ 2 – 3 lần/tuần.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Làm đẹp cho phái đẹp

Liên kết: vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)