Một số điều cần biết khi chăm sóc da khô.

Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Với những người sở hữu làn da khô thường đi kèm với các vấn đề nếp nhăn, da kém mịn màng. Ngoài việc dưỡng ẩm cho làn da khô bạn nên biết thêm một số các chăm sóc da sau đây để làn da của bạn luôn đẹp.




Tẩy tế bào chết

Da khô thường có lượng tế bào chết nhiều hơn các làn da khác. Bạn nên thường xuyên rửa mặt bằng loại sữa rửa mặt dưỡng ẩm để làm sạch đi lớp tế bào chết trên da hàng ngày. Khi rửa mặt bạn dùng tay massage nhẹ nhàng da mặt để loại bỏ tế bào chết hiệu quả hơn. Sau đó thoa thêm chút kem dưỡng ẩm để giữ độ ẩm cho da.

>>> Xem thêm: 3 loại phấn nền đẹp nhất hiên nay đang được ưa chuộng

Dưỡng ẩm bằng dầu ô liu.

Bạn có thể dùng dầu ô liu để chăm sóc và dưỡng ẩm cho làn da khô của mình. Lấy chút dầu vào lòng bàn tay rồi thoa đều lòng bàn tay để làm nóng dầu. Sau đó áp 2 bàn tay lên khuôn mặt và vuốt ve nhẹ nhàng làn da để dầu thấm từ từ và nuôi dưỡng làn da khô của bạn.


Hạn chế dùng mỹ phẩm dạng bột.

Các loại mỹ phẩm dạng bột thường có tính hút ẩm cao sẽ càng làm cho da bạn thêm khô. Thay vì đó bạn nên sử dụng các loại mỹ phẩm dạng kem và nước vì trong các loại mỹ phẩm này có chứa thêm các chất dưỡng ẩm cho làn da của bạn. Để da bạn luôn căng tràn và mịn màng hơn. 

>>> Xem thêm: Giới thiệu cac loai kem duong da chan hiệu quả nhất 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Làm đẹp cho phái đẹp

Liên kết: vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)