Dùng đậu đen làm trắng da hiệu quả

Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Đậu đen vẫn được biết đến là loại thực phẩm giàu giá trị dinh dưỡng, ngoài ra đậu đen còn rất tốt với việc làm trắng da của bạn đó. Hãy cùng nhau đi tìm hiểu cách làm trắng da hiệu quả với hạt đậu đen quen thuộc nhé. 

>>> Tìm hiểu tác dụng của kem lót trang điểm khi sử dụng

Nguyên liệu:


- 2 thìa đậu đen hoặc bột đậu đen.

- 1 thìa bột đất sét sạch hoặc cám gạo.

- 1 thìa mật ong.

Cách dùng:

Đậu đen bạn đem xay nhuyễn ra rồi cho thêm bột đất sét/cám gạo cùng với 1 thìa mật ong vào và trộn đều hỗn hợp lên. Sau đó bạn rửa sạch da mặt trước khi đắp hỗn hợp lên da mặt và nằm thư giãn trong nửa tiếng rồi dùng nước mát rửa sạch lại mặt của bạn và lau khô bằng khăn bông sạch.

>>> Giới thiệu các loại kem lam trang da chan hiệu quả nhất

Ngoài ra bạn còn có thể hô biến đậu đen để tắm trắng cho làn da của mình với cách làm rất đơn giản và dễ thực hiện.

Nguyên liệu:


- 1 chén bột đậu đen

- 2 thìa bã cà phê hoặc tinh bột cám gạo

- 2 thìa dầu ô liu hoặc dầu dừa  

Cách dùng:

Bạn cho bột đậu đen, bã cà phê/tinh bột cám gạo, 2 thìa dầu ô liu vào trong bát rồi trộn đều hỗn hợp đó lên, sau đó dùng hỗn hợp đó thoa lên khắp cơ thể trong 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm, bạn có thể thực hiện trước khi tắm.

>>> Giới thiệu các loại chì kẻ mắt tốt nhất hiện nay

Thực hiện cách này đều đặn 2 lần/tuần trong 2 tháng bạn sẽ thấy làn da của mình trắng sáng, mịn màng hơn rất nhiều bởi các chất có trong hỗn hợp sẽ giúp chăm sóc làn da từ trong ra ngoài để bạn có làn da đẹp như vậy. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Làm đẹp cho phái đẹp

Liên kết: vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)