Chăm sóc đôi tay đẹp hơi với các mẹo hay sau

Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Nhiều người vẫn thường tập trung hầu hết thời gian để chăm sóc da mặt mà lại quên mất đi việc chăm sóc các vùng da khác, đặc biệt là đôi da tay, bởi đây là vùng da phải làm việc nhiều nên sẽ khiến da tay dễ bị tổn thương nhất.

>>> Tìm hiểu kem nền và kem lót khác nhau như thế nào trong việc sử dụng

1. Tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm


Đầu tiên để chăm sóc da tay hiệu quả bạn cần phải tẩy tế bào chết trên da để loại bỏ các lớp da chết trên da để làn da bạn mịn màng hơn. Khi tắm bạn có thể dùng xơ mướp hoặc bông tắm dùng lực chà xát khắp bàn tay để loại bỏ các lớp tế bào chết trên da.

 
Đặc biệt là sau khi tây da chết rồi bạn nên dưỡng ẩm cho đôi tay để đôi tay thêm mềm mại, mịn màng và không bị nứt nẻ. Dùng hỗn hợp nước chanh với mật ong, nước hoa hồng để thoa lên khắp da tay. Nếu bận rộn thì bạn sử dụng các loại kem dưỡng ẩm chuyên dụng nhé.

>>> Giới thiệu các loại kem lot trang diem dành cho các chị em

2. Bảo vệ đôi tay


Phòng ngừa vẫn hơn chữa bệnh, vì vậy để chăm sóc đôi da tay luôn đẹp và mịn màng bạn cần bảo vệ da tay khỏi các yếu tố gây hại cho đôi tay trong công việc hàng ngày. Bạn không nên ngâm tay quá lâu trong nước, đặc biệt là nước quá lạnh hay quá nóng, tránh để tay tiếp xúc với các loại hóa chất, tẩy rửa. Đồng thời bạn nên đeo găng tay khi tiếp xúc với các loại chất tẩy rửa, xà phòng hay làm những công việc nặng để bảo vệ đôi tay hiệu quả nhé.

>>> Giới thiệu các loại chì kẻ mày tốt nhất hiện nay

3. Massage da tay


Nếu muốn đôi tay luôn mềm mại và đẹp thì bạn nên massage đôi tay hàng ngày nhé. Bởi massage là một trong những phương pháp chăm sóc da hiệu quả đó. Cách làm này giúp cho làn da được thư giãn, thúc đẩy quá trình lưu thông máu dưới da và kích thích sự tái tạo tế bào da. Khi massage bạn nên kết hợp với chút tinh dầu để đạt hiệu quả cao nhất nhé. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Làm đẹp cho phái đẹp

Liên kết: vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)