Chăm sóc mái tóc nam với những mẹo hay sau

Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2015

Mái tóc nam nếu như muốn luôn được chắc khỏe, sạch gàu thì mái tóc nam giới cũng cần được chăm sóc đặc biệt như mái tóc của chị em chúng ta. Hãy cùng đi tìm hiểu các mẹo hay giúp bạn chăm sóc mái tóc hiệu quả nhé. 

>>> Tìm hiểu kem nền và kem lót khác nhau như thế nào khi sử dụng

1. Chăm sóc tóc nam nhờ dùng dầu xả


Nhiều bạn nam vẫn cho rằng việc dùng dầu xả chỉ dành cho nữ giới mà thôi. Nhưng bạn có biết rằng tóc nam giới hay nữ giới đều cần được chăm sóc như nhau không? Vì vậy bạn nên sử dụng dầu xả để chăm sóc tóc hiệu quả hơn.

2. Chăm sóc tóc nam bằng cách không gội đầu quá thường xuyên


Nhiều bạn nam vẫn cho rằng việc gội đầu thường xuyên sẽ giúp loại bỏ dầu và bụi bẩn trên mái tóc. Nhưng bạn có biết việc bạn gội đầu quá nhiều sẽ khiến cho da đầu dễ bị khô và tóc bị xơ cứng không? Vì vậy bạn chỉ nên gội đầu 1 lần/ngày để chăm sóc tốt mà không làm ảnh hưởng đến da đầu.

 >>> Giới thiệu các loại phấn nền trang điểm tốt nhất hiện nay

3. Chăm sóc tóc nam nhờ nước chanh


Trong chanh có chứa nhiều Vitamin B, C, axit folic cùng với các dưỡng chất khác có tác dụng chăm sóc mái tóc của bạn, giúp tóc bạn đẹp và quyến rũ hơn. Với nước cốt chanh bạn có thể kết hợp với dầu ô liu hoặc dầu dừa để chăm sóc mái tóc hiệu quả hơn. Bạn thoa hỗn hợp đó lên mái tóc trong khoảng 30 phút rồi xả sạch tóc với nước ấm. 

>>> Mách nhỏ bạn cách chọn phan nen cho da dau tốt nhất hiện nay

4. Chăm sóc tóc nam nhờ việc dùng tay tạo kiểu tóc



Để tạo kiểu tóc đẹp bạn có thể dùng tay thay cho việc dùng lược nhé khi dùng tay vuốt tóc sẽ dễ dàng tạo kiểu cho mái tóc của bạn hơn, nếu muốn tạo nếp tóc bạn có thể dùng đến sự hỗ trợ của gel vuốt tóc nhé. Tuy nhiên đừng nên lạm dụng nó quá nhiều, bởi nó sẽ làm tóc bạn kém đi đó. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Làm đẹp cho phái đẹp

Liên kết: vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)