Loại bỏ vết rám nắng hiệu quả tại nhà

Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Mùa hè sắp đến, cũng là lúc bạn thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, ánh nắng mặt trời khi chiếu vào da sẽ khiến cho các vết rám nắng xuất hiện trên da bạn, vì vậy hãy cùng tìm hiểu các mẹo hay sau đây để giúp bạn loại bỏ các vết rám nắng hiệu quả trên da.


>>> Cùng nhau tìm hiểu tác dụng của kem lót trang điểm khi sử dụng

1. Loại bỏ vết rám nắng bằng đu đủ chín


Với đu đủ chín bạn nghiền nhuyễn rồi đắp lên những vùng da bị rám nắng, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Các dưỡng chất có trong đu đủ sẽ nhanh chóng làm mờ đi các vết rám nắng và mang lại làn da sáng mịn cho bạn.

2. Loại bỏ vết rám nắng nhờ bột baking soda


Với bột baking soda bạn cho thêm chút nước vào để tạo thành hỗn hợp sền sệt, sau đó đem thoa lên những vùng da bị rám nắng. Bột baking soda sẽ làm mờ đi các vết rám nắng hiệu quả hơn rất nhiều và mang lại làn da sáng mịn cho các bạn gái.

>>> Giới thiệu các loại phấn nền trang điểm tốt nhất hiện nay

3. Loại bỏ vết rám nắng nhờ nước cốt chanh


Trong chanh có chứa các axit có tính chất tẩy trắng tự nhiên, vì vậy bạn chỉ cần thoa đều nước cốt chanh lên những vùng da bị rám nắng và chờ cho khô rồi dùng nước sạch rửa lại da mặt hiệu quả.

4. Loại bỏ vết rám nắng nhờ dưa chuột


Với dưa chuột bạn có thể ép lấy nước rồi thoa lên mặt hoặc đắp những lát dưa thái mỏng lên những vùng da bị cháy nắng đều mang lại hiệu quả rất tốt cho việc loại bỏ đi các vết rám nắng.

>>> Mách bạn cách chọn phấn nền cho da dầu hiệu quả nhất

5. Loại bỏ các vết rám nắng nhờ sữa


Sữa tươi có tác dụng làm da trắng sáng, mịn màng và còn giúp loại bỏ các vết rám nắng tương đối hiệu quả nữa. Bạn có thể thoa sữa lên những vùng da bị rám nắng hoặc uống sữa hàng ngày đều rất hiệu quả.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Làm đẹp cho phái đẹp

Liên kết: vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)