Các loại kem nền trang điểm tốt nhất

Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Kem nền (Foundation) là loại kem được phủ lên da mặt để làm ổn định màu da, che giấu đi các nhược điểm của làn da như: vết nám, tàn nhang, vết thâm… đồng thời tạo độ bám bền cho lớp phấn khi trang điểm.

Hiện nay có các loại kem nền tốt phù hợp với từng loại da như: dạng kem, dạng bột và dạng lỏng. Hãy cùng tìm hiểu các loại kem nền trang điểm sau đây để lựa chọn cho mình một loại phù hợp với làn da của bạn nhé.
1. Kem nền dạng lỏng.

Kem nền dạng lỏng này có chứa các thành phần dưỡng da nên bạn có thể dễ dàng đánh phủ đều kem lên toàn bộ gương mặt. Ưu điểm của kem dạng lỏng là sử dụng dễ dàng nhưng lại có nhược điểm là khó che được khuyết điểm trên gương mặt.



Khi đánh kem nền lên da mặt bạn nên sử dụng miếng bọt biển để thoa đều lên mặt để tạo sự đều màu của kem nền.

>>> Xem thêm: Các loại kem lót trang điểm dành cho da nhạy cảm bạn nên biết

2. Kem nền dạng kem.



Kem nền dạng kem là loại kem được sử dụng phổ biết nhất trong các loại kem nền và được rất nhiều các chuyên gia trang điểm sử dụng cho công việc trang điểm. Kem nền dạng kem có khả năng che phủ những làn da có nhiều khuyết điểm trên da như: tàn nhang, vết nám, nếp nhăn,… trên mặt. Trong kem nền có chứa tinh dầu và các dưỡng chất tốt cho da nên phù hợp với những người có làn da khô.
Khi trang điểm bằng kem nền bạn nên sử dụng bọt biển hoặc cây cọ để thoa đều kem nền lên mặt tạo một lớp phủ đều trên bề mặt da, giúp cho da bám phấn tốt hơn.

3. Kem nền dạng bột.


Kem nền dạng bột là loại kem có độ phủ dày, có tác dụng kiểm soát dầu tốt nên rất phù hợp với các loại da dầu. Loại kem nền này tạo độ bám phủ tốt cho các lớp phấn trang điểm trên bề mặt da.  Tuy nhiển để bảo vệ lớp trang điểm tốt hơn bạn nên đánh thêm  một lớp phấn phủ nhẹ lên trên.

>>> Xem thêm: Các loại kem lot trang diem tốt nhất hiện nay

Trang điểm với loại phấn này bạn dùng cây cọ dày hoặc miếng mút trang điểm chấm đều phấn rồi đánh nhẹ lên bề mặt da theo phương vuông góc để phấn được phủ đều trên bề mặt da. Tuy nhiên không nên dùng nhiều phấn quá vì sẽ tạo thành những vết mốc trắng trên bề mặt da.

Qua bài viết các bạn đã hiểu được phần nào các loại kem nền tốt cho việc trang điểm.

Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Làm đẹp cho phái đẹp

Liên kết: vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)