Kem lót nào tốt nhất cho da mặt

Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Kem lót nào tốt luôn là câu hỏi mà các bạn gái vẫn thắc mắc và chưa tìm được câu trả lời. Vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem lót với nhiều chủng loại phong phú và đa dạng sẽ khiến bạn bị choáng ngợp không biết lựa chọn kem lót loại nào tốt và phù hợp với mình.


Kem lót luôn là sản phẩm không thể thiếu cho lớp nền trang điểm của bạn. Kem lót có tác dụng ngăn không cho  các hạt phấn trang điểm xâm nhập vào các lỗ chân lông sẽ làm kín lỗ chân lông và dễ gây ra mụn. Đồng thời đánh kem lót sẽ giúp cho làn da của bạn mịn màng và giúp cho các lớp phấn bám tốt hơn trên bề mặt da. Đặc biệt kem lót còn chăm sóc và dưỡng ẩm cho làn da của bạn.

>>> Xem thêm: Trang điểm đẹp hơn với các loại phan nen trang diem của hãng Artdeco 

Trước đây khi mới tập trang điểm mình cũng rất phân vân không biết lựa chọn loại kem lót nào tốt nhất để sử dụng. Sau một thời gian tìm hiểu và hỏi mấy chị đi trước mình được các chị giới thiệu cho dùng thử một số sản phẩm kem lót. Sau một thời gian dùng thử mình đã rất yêu thích và “bị nghiện” sản phẩm kem lót trang điểm Makeup Base của hãng Artdeco.


>>> Xem thêm: Giới thiệu các loại bút chì kẻ mắt tốt nhất hiện nay

Sản phẩm trang điểm này ở dạng gel nên sử dụng dễ dàng và tạo lớp phủ mịn màng, đồng thời có khả năng che giấu khuyết điểm trên da rất hiệu quả. Ngoài ra kem lót này giúp làn da của mình tươi sáng, trẻ trung hơn và giữ cho các lớp phấn trang điểm bền màu và không bị trôi. Đặc biệt loại kem lót này có nguồn gốc thiên nhiên và không chứa các hương liệu nên rất an toàn với làn da và không hề gây kích ứng da khi sử dụng. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Làm đẹp cho phái đẹp

Liên kết: vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)