Tẩy tế bào chết hiệu quả với khoai lang

Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Khoai lang là loại thực phẩm vẫn thường được sử dụng trong các món ăn hay được chế biến thành các món ăn vặt hàng ngày của các bạn tuổi teen. Tuy nhiên khoai lang còn có công dụng rất hiệu quả đối với việc tẩy da chết hàng ngày của các chị em chúng ta. Hãy cùng tìm hiểu cách tẩy da chết đơn giản này nhé.

>>> Xem thêm: Địa chỉ mua kem lót uy tín nhất tại Hà Nội

Nguyên liệu: Bạn chuẩn bị vài củ khoai lang loại ngon, không bị hà hay sâu nhé.


Cách 1:

Cách đơn giản này là bạn chế biến khoai lang thành mặt nạ tẩy da chết hiệu quả và dễ thực hiện. Đầu tiên, khoai lang bạn đem luộc chín rồi thành thành các lát mỏng, đem các lát khoai lang đắp lên mặt khoảng 15 phút.

>>> Giới thiệu các loại but ke mi mat dành cho chị em

Hoặc nếu bạn bận rộn quá thì có thể nghiền nhuyễn khoai lang sống bằng máy ép để lấy nước cốt khoai lang, sau đó thoa nước cốt này lên khắp mặt và cổ trong khoảng 5 phút để cho các dưỡng chất có trong khoai lang thấm sâu vào da rồi bạn rửa sạch lại với nước. Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần sẽ mang lại hiệu quả cao dành cho bạn.


Cách 2:
Ngoài củ khoai lang ra thì nước luộc khoai lang cũng có công dụng làm đẹp da rất hiệu quả, bao gồm cả tác dụng tẩy da chết nữa. Nước luộc khoai lang phù hợp với tất cả các loại da, không lo gây kích ứng hay mẩn ngứa cho làn da.
>>> Giới thiệu các loại phan mat dep nhất dành cho phái đẹp

Bạn cho 1 thìa sữa chua cùng với 2 thìa bột yến mạch vào trong nửa cốc nước luộc khoai lang rồi trộn đều nó lên thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó thoa hỗn hợp lên da mặt đã làm ướt trong khoảng 15 phút rồi bạn rửa sạch mặt bằng nước mát. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Làm đẹp cho phái đẹp

Liên kết: vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)