Các mẹo chăm sóc đôi tay hiệu quả hơn

Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Đôi tay là bộ phận phải làm việc nhiều nhất và tiếp xúc với nhiều hóa chất độc hại, các tác nhân gây hại từ môi trường có thể khiến cho làn da tay của bạn ngày càng kém đi, khiến cho tay bạn trông xấu xí và mất hết tự tin.


Vì vậy nếu bạn muốn có bàn tay khỏe mạnh và đẹp thì hãy cùng tìm hiểu các mẹo hay sau đây để giúp bạn chăm sóc đôi tay hiệu quả hơn.

>>> Nên mua kem lót trang điểm ở đâu uy tín nhất tại Hà Nội

1. Sử dụng các loại dầu để bảo vệ da tay

Da tay thường ít được chú ý đến trong việc chăm sóc tay hàng ngày, tuy nhiên ngoài việc chăm sóc da mặt thì bạn cũng nên dành chút thời gian để chăm sóc đôi tay của mình nhé. Bởi đôi tay của hàng hàng ngày phải làm việc rất nhiều với nhiều hóa chất có hại nên bạn cần chăm sóc da tay sau ngày dài hoạt động.

>>> Giới thiệu các loại bút kẻ lông mày dành cho chị em

Bạn nên sử dụng các loại tinh dầu thơm hoặc các loại dưỡng chất có chiết xuất từ hạnh nhân thoa lên tay và massage nhẹ nhàng bàn tay của bạn. Thực hiện hàng ngày sẽ giúp bạn có đôi tay mịn màng, trắng sáng hiệu quả.. 



2. Tẩy da chết thích hợp

Da chết xuất hiện trên tay sẽ tạo thành các lớp sần sùi, khô cứng và nứt nẻ khiến cho tay bạn xấu xí, và nếu loại bỏ da chết không đúng cách sẽ càng khiến cho làn da của bạn thêm xấu xí đi. Bạn có thể sử dụng các loại tinh dầu thơm hoặc khi tắm bạn dùng xơ mướp, bông tắm chà xát vào đôi tay để loại bỏ đi các lớp tế bào chết.

>>> Giới thiệu các loại màu mắt đẹp dành cho chị em

3. Lựa chọn những sản phẩm rửa tay phù hợp


Nếu bạn thường dùng các loại xà phòng thông thường để rửa tay sẽ khiến cho làn da của bạn trở nên khô ráp hơn.Vì vậy để chăm sóc đôi tay hiệu quả bạn nên sử dụng các loại sữa rửa tay có chiết xuất từ thảo mộc như dầu trà, bạch đàn, dầu tràm,…

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Làm đẹp cho phái đẹp

Liên kết: vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)