Hô biến đôi mắt to tròn hơn trong 10 phút

Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Bạn muốn có đôi mắt to tròn, đáng yêu nhưng do công việc nên không có nhiều thời gian để thực hiện cầu kì thì hãy cùng tìm hiểu một số mẹo hay sau đây sẽ giúp mắt bạn to tròn hơn chỉ sau 10 phút thực hiện thôi.

Giảm thâm, bọng mắt với túi trà trong 3 phút


Vào mỗi sáng, sau khi thức dậy bạn pha 1 túi trà lọc để nhâm nhi cho ngày mới tỉnh táo, đồng thời tận dụng túi lọc bã để làm mặt nạ đắp lên mắt trong khoảng 5 phút sẽ giúp làm mờ đi các vết thâm trên mắt của bạn. Các chất tanin có trong trà có tác dụng kích thích các cơ và mạch máu ở các vùng da xung quanh giúp vết thâm mờ đi.

>>> Bạn đã biết tác dụng của kem lót trang điểm khi sử dụng chưa?

Nhổ cạo lông mày trong 1 phút

Lông mày quyết định nhiều đến sự cân đối cho đôi mắt và khuôn mặt của bạn, vì vậy hãy dành vài phút để nhổ bỏ bớt những phần lông mày thừa hoặc mọc lởm chởm nhé.

Uốn cong lông mi 30 giây

Uốn cong lông mi sẽ giúp cho mắt bạn to hơn so với bình thường, trước khi chuốt mascara bạn dùng kẹp mi để uốn cong lông mi trong khoảng 30s rồi mới chuốt mascara nhé.

>>> Giới thiệu các loại phấn nền tốt nhất hiện nay dành cho các chị em

Chuốt mascara trong 30 giây


Để lông mi cong vút và giữ được nếp bạn cần dùng đến mascara, sau khi uốn cong lông mi bạn dùng mascara chuốt nhẹ nhàng lên  lông mi để giữ nếp nhé. Khi chuốt nên chuốt đậm ở chân và thưa dần về ngọn lông mi.

Kẻ mi dưới 1 phút


Với lông mi ở mắt dưới bạn nên chọn kẻ mi có màu sáng như mi trên để kẻ nhé, đường kẻ mi nên kéo đủ dài để nối với đường viền mi trên nhằm tạo hiệu ứng mắt to.

>>> Hướng dẫn cách dưỡng da chân hiệu quả với mỹ phẩm

Phấn màu sáng trong 1 phút


Khi trang điểm mắt bạn chọn những loại phấn mắt có tone màu sáng để tạo độ sáng cho đôi mắt, nhằm thu hút sự chú ý của người đối diện nhiều hơn và giúp mắt bạn to hơn. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Làm đẹp cho phái đẹp

Liên kết: vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)