Các loại thực phẩm ăn nhiều rất tốt

Thứ Tư, 4 tháng 3, 2015

Với những loại phẩm sau bạn dù ăn càng nhiều càng mang lại nhiều hiệu quả tốt cho việc làm đẹp hàng ngày của các chị em.

>>> Tìm hiểu sự khác nhau giữa kem lót và kem nền khi trang điểm

Dưa chuột


Trong dưa chuột có chứa nhiều calo và vitamin, khoáng chất rất cần thiết cho cơ thể của các chị em. Trong dưa chuột có chứa nhiều dưỡng chất rất tốt cho việc xây dựng tế bào cơ thể. Hàm lượng nước nhiều trong dưa chuột sẽ giúp bạn bổ sung lượng nước hiệu quả cho cơ thể.
Với dưa chuột bạn có để ăn sống, làm salad,… đều rất thích hợp, với hương vị thơm ngon, dễ ăn nên bạn sẽ không lo bị nhàm chán.

>>> Giới thiệu các loại kem lót tốt nhất hiện nay

Cần tây



Trong cần tây có chứa nhiều hàm lượng dinh dưỡng cao, với cốc nước  ép cần tây có thể cung cấp nhiều Vitamin A, K, chất xơ, sắt và kali. Với cần tây bạn có thể ép lấy nước uống, cần tây xào thịt bò đều rất dễ làm và dễ ăn mà lại có nhiều dưỡng chất.

Bông cải

Bông cải có chứa nhiều chất xơ cùng với Vitamin C rất tốt cho sức khỏe, với bông cải bạn có thể xào nấu với thịt hoặc hấp lên cho giữ nguyên giá trị dinh dưỡng. Ngoài ra với protein tự nhiên sẽ giúp làm săn chắc các cơ trên cơ thể thể, giúp cho làn da mịn màng và trẻ trung hơn.


>>> Giới thiệu các loại chì kẻ mắt tốt nhất hiện nay

Nấm



Trong nấm có chứa nhiều Vitamin D giúp cho quá trình hấp thụ Canxi hiệu quả hơn để giúp cơ thể ngăn ngừa được các vấn đề về xương, giúp cho xương chắc khỏe hơn. Với nấm bạn có thể xào nấu với thịt, hầm canh, nấu với xương hay nhúng lẩu đều rất hợp lý. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Làm đẹp cho phái đẹp

Liên kết: vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)