Tìm hiểu tác dụng của kem lót trang điểm

Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014


Kem lót trang điểm là mỹ phẩm cơ bản nhất cần có trên bàn trang điểm của chị em phụ nữ. Kem lót được đánh đầu tiên trong quá trình trang điểm trước khi đánh phấn nền. Tác dụng của kem lót trang điểm là tạo một lớp phủ mỏng trên da để giúp ổn định tông màu da, giữ màu nền tươi sáng và bền màu hơn, đồng thời ngăn cản phấn nền len lỏi vào chân lông.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách phân biệt kem nền và kem lót khác nhau như thế nào

Kem lót trang điểm thường có 3 loại là: dạng kem, dạng lỏng và dạng bột (trong đó dạng kem và dạng lỏng là được sử dụng phổ biết nhất). Kem lót rất đa dạng về chủng loại để phù hợp với từng loại da mặt riêng biệt như: da dầu, da khô, da bị mụn, da nhạy cảm dễ dị ứng,… Vì vậy trước khi mua kem lót trang điểm bạn cần lựa chọn loại kem phù hợp nhất với da mặt mình để đạt hiệu quả cao trong trang điểm. Sản phẩm kem lót trang điểm của hãng Artdeco có nguồn gốc tự nhiên phù hợp với nhiều loại da mặt.


Tác dụng của kem lót trang điểm là làm giữ cho lớp nền bền và bám tốt hơn và điều chỉnh tông màu của da. Do đó cần chọn đúng tông màu của kem lót để phù hợp với tông màu của da:

- Kem lót tông màu trắng tạo cho làn da độ sáng khi bạn muốn làm da mình sáng hơn.

>>> Xem thêm: Các loại kem lót trang điểm tốt nhất

- Kem lót tông màu da phù hợp với những bạn thích vẻ đẹp tự nhiên.

- Kem lót tông màu xanh da trời nhạt hoặc màu xanh dương rất phù hợp với làn da trắng tự nhiên, đặc biệt là người có làn da trắng với đôi má luôn ửng hồng khi dùng kem lót có tông màu này sẽ tạo nên vẻ đẹp quyến rũ.

- Kem lót tông màu tím phù hợp với những người có nước da xanh tái, nhợt nhạt.

- Kem lót tông màu cam phù hợp với những người có làn da nâu, bánh mật, da rám nắng.

>>> Xem thêm: Loại kem lót cho da dầu tốt nhất hiện nay

- Kem lót tông màu hồng khi kết hợp người có làn da trắng sẽ tạo sự hồng hào, tươi trẻ và đáng yêu cho người sử dụng.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu được phần nào về tác dụng của kem lót trang điểm trong việc trang điểm hàng ngày.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Làm đẹp cho phái đẹp

Liên kết: vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)