Mua kem lót trang điểm uy tín ở đâu

Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Chào các bạn!

Hôm trước mình có chia sẻ với các bạn bài kem lót nào tốt nhất. Trong bài viết đó mình có giới thiệu với các bạn về loại kem lót trang điểm tốt mà mình đang dùng đó là sản phẩm kem lót trang điểm Makeup Base của hãng mỹ phẩm Artdeco xuất xứ từ Đức. Đây là sản phẩm kem lót mình ưng ý và yêu thích nhất trong số những sản phẩm mình đã từng dùng qua.



Sau khi đăng bài cũng có nhiều bạn liên lạc với mình hỏi xin địa chỉ mua kem lót trang điểm ở đâu uy tín thì mình cũng chia sẻ luôn với các bạn. Sản phẩm kem lót Makeup Base của hãng Artdeco hiện nay được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Thương mại và đầu tư V.B.C.L. Vì vậy khi bạn chọn mua sản phẩm ở V.B.C.L sẽ là tin tưởng và uy tín nhất. Bạn sẽ không còn phải lo lắng việc mua kem lót trang điểm ở đâu nhé.

Công ty có 2 trụ sở chính ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội:

- Tại Hà Nội: Tầng 2, tòa nhà Detech Tower, số 8 Tôn Thất Thuyết, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Tại Thành phố Hồ Chí Minh: Số 12 Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thạnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nếu bạn có nhu cầu mua hàng có thể đến trực tiếp để xem hàng và được tư vấn mua hàng. Còn nếu bạn không có thời gian thì có thể đặt hàng online, công ty sẽ chuyển hàng đến địa chỉ bạn đặt hàng. Mình qua đây mua hàng nhiều nên rất thích, nhân viên bán hàng nhiệt tình, xởi lởi. Ngoài giá cả sản phẩm lại phù hợp với túi tiền và chất lượng thì rất an tâm.

Nếu bạn muốn mua kem lót trang điểm Makeup Base để trải nghiệm thì hãy đến công ty hoặc mua hàng online để dùng thử và trải nghiệm nhé.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp và quyến rũ.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Làm đẹp cho phái đẹp

Liên kết: vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)