Cách đánh kem nền và những sai lầm thường mắc phải

Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Kem nền không thể thiếu trên bàn trang điểm hàng ngày của chị em. Lớp phấn muốn đẹp và bền thì cần có lớp nền tốt trước đã. Vì vậy bạn cần sử dụng kem nền để tạo lớp nền khi trang điểm. Cách đánh kem nền có lẽ nhiều bạn đã biết nhưng không phải bạn nào cũng đánh đúng theo trình tự. Hãy cùng tìm hiểu các lỗi thường mắc phải nhé.

>>> Xem thêm: Các loại kem nền trang điểm đẹp nhất



Chọn nhầm màu kem nền.

Đây là lỗi phổ biến mà nhiều người thường mắc phải khi trang điểm. Nhiều bạn khi trang điểm chọn loại kem nền có tông màu lệch quá nhiều so với tông màu da của mình thì khi trang điểm trông bạn sẽ không được tự nhiên và dễ làm lộ những khuyết điểm trên khuôn mặt. Ví dụ như nhiều người da hơi tối màu lại chọn loại kem nền có tông màu sáng với mong muốn làm mặt mình trắng hơn, nhưng khi nhìn vào cổ lại thấy màu tối hơn rất nhiều so với da mặt, như vậy sẽ tạo hiệu ứng phản tác dụng so với mong muốn của người sử dụng.

>>> Xem thêm: Giới thiệu các loại but ke mi mat đẹp tự nhiên

Không dùng kem lót.

Nhiều người thường chủ quan không dùng kem lót trước khi đánh kem nền. Tuy nhiên việc này hoàn toàn sai khi mà kem lót có tác dụng giúp cho làn da của bạn tươi tắn hơn và bảo vệ làn da khỏi các hạt phấn trang điểm len lỏi vào lỗ chân lông. Đồng thời kem lót còn có tác dụng giúp cho lớp kem nền giữ được lâu hơn trên khuôn mặt.

Dùng tay thoa kem nền.

Đây có lẽ là cach danh kem nen mà nhiều người hay sử dụng nhất. Nhiều người thường dùng ngón tay thoa luôn kem nền lên khuôn mặt, tuy nhiên việc làm này sẽ khiến cho lớp kem nền không được tán đều. Vì vậy bạn nên sử dụng loại cọ chuyên dụng để đánh kem nền được đều và mịn hơn.

>>> Xem thêm: Kẻ lông mày đẹp hơn với các loại chi ke long may sau đây

Đánh quá nhiều kem nền.

Đây cũng là lỗi mà nhiều người thường mắc phải trong cách đánh kem nền hàng ngày. Nhiều bạn nghĩ rằng đánh càng nhiều kem nền thì càng giúp che giấu đi được tuổi tác của mình, nhưng điều này lại phản tác dụng với những gì họ mong muốn, lớp kem nền quá dày sẽ làm da bạn thêm nặng nền và không được thông thoáng.


Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn phần nào biết cách đánh kem nền mịn và đẹp hơn, để bạn luôn xinh đẹp và tự tin trong công việc hàng ngày. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Làm đẹp cho phái đẹp

Liên kết: vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)