Cách sử dụng kem lót cho mắt đúng cách

Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Loại phấn bóng mắt có tác dụng giúp cho đôi mắt của bạn tươi sáng và nổi bật hơn. Tuy nhiên nhiều bạn không phát huy hết được công dụng của loại phấn này. Hiểu được điều này, các nhà sản xuất mỹ phẩm đã cho ra đời sản phẩm kem lót cho mắt để giúp chăm sóc, bảo vệ vùng da mắt và có tác dụng giúp cho phấn bóng mắt không trôi và bền màu.

>>> Xem thêm: Kem lót và kem nền khác nhau như thế nào tại đây



Hiện tại mình đang sử dụng sảm phẩm kem lót mắt của hãng Artdeco rất tốt. Sản phẩm này khi sử dụng sẽ tạo lớp phủ lên vùng da mắt để ngăn không cho phấn mắt đọng lại ở mí mắt và giúp cho phấn mắt bám tốt và bền màu nhất. Kem lót mắt của hãng Artdeco có nguồn gốc tự nhiên nên rất an toàn cho làn da của bạn và không gây kích ứng da.

>>> Xem thêm: Giới thiệu đến bạn gái các loại phan mat trang diem tốt nhất hiện nay

Cách sử dụng kem lót cho mắt:

- Trước khi trang điểm bạn cần rửa sạch mặt và dưỡng ẩm cho làn da. Sau đó thoa 1 lớp kem lót mắt mỏng lên vùng da quanh mắt  rồi mới sử dụng đến phấn mắt để kẻ mắt. Bạn có thể dùng ngón tay để thoa kem cho đều và mượt.

>>> Xem thêm: Giới thiệu các loại but chi ke long may dành cho các chị em

- Sau khi thoa xong kem lót cho mắt bạn mới dùng đến phấn mắt để đánh lên mắt và trang điểm nốt các công đoạn còn lại như bình thường. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Làm đẹp cho phái đẹp

Liên kết: vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)