Cách sử dụng kem lót hiệu quả cho bạn gái

Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Cách sử dụng kem lót hiệu quả không phải bạn gái nào cũng biết, việc sử dụng kem lót hiệu quả sẽ giúp bạn chăm sóc, dưỡng ẩm cho làn da, đồng thời tạo sự hài hòa cho khuôn mặt. Sau đây là một số lời khuyên về cách sử dụng kem lót.

>>> Xem thêm: Tác dụng của kem lót trang điểm tại đây




Trước khi đánh phấn nền nên phủ lớp kem lót

Việc thoa một lớp kem lót phủ lên bề mặt da sẽ giúp chăm sóc làn da bạn và tạo độ bám dính cho các lớp phấn sau. Bạn không cần thoa lớp dày lên mặt mà chỉ cần thao một lớp kem mỏng lên là được.

Bài liên quan: Giới thiệu các loại kem lót trang điểm tốt nhất của hãng mỹ phẩm cao cấp Artdeco đến từ Đức

Dùng cọ, ngón tay hoặc bọt biển.

Để thoa kem lót bạn có thể sử dụng nhiều bằng nhiều cách như dùng ngón tay, bọt biển, cọ tramh điểm. Tuy nhiên theo các chuyên gia thì bạn nên dùng ngón tay để thoa kem lót, bạn cho kem lót ra mu bàn tay rồi dùng tay còn lại chấm đều kem lót lên vùng quanh mặt và tán đều kem lót. Cách làm này sẽ giúp cho lớp kem bạn thoa trong tự nhiên hơn. Lưu ý khi dùng ngón tay bạn cần vệ sinh sạch trước khi làm nhé.

Dùng kem lót đúng cách.

Với kem lót bạn cần lựa chọn loại kem lót phù hợp với làn da của bạn. Nếu bạn sở hữu làn da khô bạn nên sử dụng kem lót dạng kem hoặc lỏng vì chúng có chứa thêm chất dưỡng ẩm cho làn da. Còn nếu da bạn là da dầu bạn nên sử dụng kem lót dạng bột bởi loại này có tác dụng kiềm dầu rất tốt và có khả năng che giấu khuyết điểm cao.

Hạn chế dùng quá nhiều.

Kém lót trang điểm có tác dụng dưỡng ẩm, bảo vệ làn da, tạo độ bám cho các lớp phấn. Khi trang điểm bạn không nên thoa quá nhiều kem lót vì như vậy sẽ làm bít kín lỗ chân lông dễ dẫn đến mụn. Ngoài ra bạn nên biết cách sử dụng kem lót kết hợp với kem dưỡng ẩm để vừa trang điểm tốt lại chăm sóc làn da của bạn.

>>> Xem thêm: Giới thiệu đến bạn các loại phan mat trang diem đẹp nhất hiện nay

Da dầu không hề xấu.

Bạn vẫn thường mặc cảm bởi sở hữu làn da dầu dễ nổi mụn. Làn da dầu sẽ tiết nhiều dầu và chất nhờn nên chỉ sau 2 tiếng trang điểm là mặt bạn đã bóng lên rồi. Tuy nhiên bạn nên vui vì làn da dầu của bạn sẽ chậm lão hóa hơn da khô, và các nếp nhăn sẽ khó xuất hiện hơn. Khi trang điểm bạn dùng kem lót dạng bột đánh lên trước khi trang điểm sẽ giúp kiểm soát lượng dầu tiết ra.

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn biết cách sử dụng kem lót để đạt hiệu quả cao trong việc trang điểm hàng ngày

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Làm đẹp cho phái đẹp

Liên kết: vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)