Hướng dẫn cách đánh kem lót hiệu quả

Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Kem lót là sản phẩm cần thiết cho việc trang điểm hàng ngày của chị em. Kem lót có tác dụng tạo lớp phủ trên bề mặt da để bảo vệ, chăm sóc làn da của bạn và ngăn chặn không cho các hạt phấn len lỏi vào trong lỗ chân lông. Tuy nhiên bạn đã biết cách đánh kem lót hiệu quả chưa. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

>>> Xem thêm: Công dụng của kem lót trang điểm tại đây



1. Trước khi trang điểm cần đánh kem lót.

Trước khi đánh phấn nền bạn cần thoa kem lót hoặc kem dưỡng ẩm lên để tạo lớp phủ trên bề mặt da. Nên sử dụng kem che khuyết điểm cho các vùng dưới mắt, dọc mũi, cằm và đặc biệt là khu vực quanh mũi.

Việc sử dụng kem lót sẽ giúp ngăn chặn các hạt phấn trang điểm len lỏi vào trong các lỗ chân lông dễ gây ra mụn. Ngoài ra kem lót còn có tác dụng giúp cho các lớp phấn trang điểm được cố định, không dễ bị xô lệch.

Với những bạn sở hữu làn da khô thì nên sử dụng kem lót dạng lỏng và cần biết cach danh kem lot để vừa bảo vệ da lại dưỡng ẩm cho làn da bởi trong kem lót dạng lỏng có chứa các thành phần dưỡng ẩm cho làn da.

>>> Xem thêm: Kẻ lông mày hiệu quả với but ke long may của hãng Artdeco

2: Khi make up lên chú ý những điểm sau.

Với những bạn có quầng thâm ở mắt mà muốn che đi thì bạn có thể dùng kem che khuyết điểm màu hồng hoặc vàng nhạt để làm mờ đi vùng da dưới mắt. Bạn dùng tay tán đều và nhẹ nhàng để kem đều màu với làn da.

>>> Xem thêm: Các loại mau mat dep giúp bạn trang điểm hiệu quả hơn

Với làn da dầu bạn không nên trang điểm quá dày bởi các lớp phấn càng dày sẽ làm cho da bạn bí và dễ bị mụn. Việc sử dụng kem lót sẽ kiểm soát và ngăn chặn lượng dầu tiết ra và giúp dưỡng ẩm cho làn da, làm mờ các nếp nhăn trên da.

Hy vọng sau bài viết bạn sẽ biết thêm một số mẹo nhỏ trong cách đánh kem lót để đạt hiệu quả cao trong công việc.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Làm đẹp cho phái đẹp

Liên kết: vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)