Cách chọn kem lót trang điểm dành cho làn da nhạy cảm

Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Kem lót là sản phẩm không thể thiếu trên bàn trang điểm hàng ngày của các chị em. Kem lót có tác dụng tạo lớp lót bao phủ làn da để ngăn chặn các hạt bụi phấn nhỏ li ti len lỏi vào các lỗ chân lông. Ngoài ra kem lót còn tạo độ tươi sáng cho làn da và tạo lớp nền giúp cho các lớp phấn bám tốt hơn trên bề mặt.

>>> Xem thêm: Giới thiệu các loại phan trang diem mat đẹp hiệu quả



Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kem lót với nhiều dạng khác nhau để phù hợp với từng đặc tính của làn da. Như kem lót trang điểm dành cho da nhạy cảm, kem lót dành cho da khô, kem lót dành cho da dầu,… mỗi loại cần có loại kem lót chuyên biệt.  

Da mặt chúng ta được chia thành nhiều loại da như: da thường, da dầu, da khô và da nhạy cảm. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn về cách chọn kem lót phù hợp với từng loại da.



- Chọn kem lót dành cho da thường: Với làn da thường thì việc lựa chọn kem lót khá đơn giản, làn da này có thể dùng loại kem lót nào cũng được, tùy theo sở thích của bạn. Bạn chỉ cần chăm sóc và dưỡng ẩm làn da thật tốt.

>>> Xem thêm: Mua kem lót ở đâu tốt nhất và uy tín nhất

- Chọn kem lót cho da dầu: Da dầu thường dễ bị mụn, vì vậy bạn cần chịu khó làm sạch lớp dầu trên da. Loại kem lót phù hợp nhất là kem lót dạng lỏng để sử dụng nhé.

- Chọn kem lót cho da khô: Làn da khô nếu không được chăm sóc tốt sẽ dễ bị nứt nẻ và thô ráp. Vì vậy bạn nên lựa chọn các sản phẩm kem lót có tác dụng dưỡng ẩm và chăm sóc làn da của bạn.

- Chọn kem lót trang điểm dành cho da nhạy cảm: Với loại da này bạn nên sử dụng các sản phẩm kem lót dưỡng ẩm được chiết xuất từ thiên nhiên để tránh gây dị ứng cho làn da của bạn. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Làm đẹp cho phái đẹp

Liên kết: vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)