Hướng dẫn cách trang điểm với kem nền che khuyết điểm

Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Làn da của bạn thường hay mắc phải những khuyết điểm khi da mặt không đều màu hoặc da bị tổn thương từ trước. Các khuyết điểm điển hình như: mụn trứng cá, mụn bọc, mụn đầu đen, các vết sẹo, da bị mẩn đỏ, mạch máu nổi lên,… Khi trang điểm bạn cần đến sự giúp đỡ của các loại mỹ phẩm che khuyết điểm, trong đó có kem nền che khuyết điểm rất phù hợp với các bạn.

>>> Xem thêm: Các loại kem nền trang điểm tốt tại đây



Với khuyết điểm màu xanh tím như: quầng thâm, đốm nâu, vết bầm tím, gân xanh nổi, nám da, chàm,… Các khuyết điểm có thể xuất hiện ở mức độ nặng hay nhẹ, vì vậy các chuyên gia mỹ phẩm Artdeco sẽ tư vấn cho các bạn cách che giấu khuyết điểm khi trang điểm như sau:

- Ở mức độ nhẹ và vừa bạn sử dụng bút che khuyết điểm có màu xanh lá sẽ phù hợp để trung hòa các khuyết điểm đỏ da. Ngoài ra kem nen che khuyet diem dạng lỏng sẽ thích hợp để điều chỉnh và đồng nhất màu da của bạn khi trang điểm lớp nền.

>>> Xem thêm: Chăm sóc chân hiệu quả với kem dưỡng trắng da chân của mỹ phẩm Artdeco

- Ở mức độ nặng, nếu khuyết điểm là màu đỏ bạn nên che khuyết điểm bằng son có màu xanh lá hoặc màu be, nếu là khuyết điểm màu xanh tím thì nên sử dụng son có tông màu vàng hoặc màu be. Ngoài ra bạn nên chuẩn bị thêm một loại kem nền che khuyết điểm tốt dang nén có tông màu tự nhiên, màu sứ để sử dụng nữa.

>>> Xem thêm: Giới thiệu các loại phấn trang điểm mắt đẹp nhất hiện nay

Ngoài ra nếu khéo léo sử dụng thì kem nền che khuyết điểm sẽ giúp tạo hiệu ứng cho khuôn mặt của bạn. Kem có màu tím nhạt sử dụng vào ban đêm có tác dụng làm sáng làn da tái. Ban đêm sử dụng kem nền che khuyết điểm có tông màu hồng giúp cho sắc da bạn tự nhiên và tươi tắn hơn. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Làm đẹp cho phái đẹp

Liên kết: vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)