Tìm hiểu kem lót có tác dụng gì trong việc trang điểm

Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Việc trang điểm hàng ngày của các chị em cần đến rất nhiều loại mỹ phẩm để có thể giúp bạn trang điểm hoàn hảo và quyến rũ nhất. Các mỹ phẩm không thể thiếu như son, phấn má, phấn phủ, kem lót, kem nền, chì kẻ mắt,… Tuy nhiên có nhiều bạn vẫn thắc mắc kem lót có tác dụng gì cho việc trang điểm hàng ngày của mình. Sau đây mình xin chia sẻ với các bạn về tác dụng của kem lót trong việc trang điểm hàng của các bạn để bạn có thể hiểu được công dụng của kem lót.




Kem lót luôn cần được đánh phủ lên da mặt đầu tiên trước khi bạn bạn bắt đầu trang điểm các lớp phấn lên da mặt. Kem lót có tác dụng tạo lớp phủ mỏng lên bề mặt da để chăm sóc, bảo vệ da và giúp ổn định tông màu da, giữ cho các lớp nền luôn tươi sáng và bám dính các lớp phấn tốt hơn. Đồng thời khi phủ kem lót lên bề mặt da còn có tác dụng giúp ngăn cản các lớp phấn nền len lỏi vào các lỗ chân lông.

>>> Xem thêm: Giới thiệu các loại bút chì kẻ mắt tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kem lót trang điểm cho bạn lựa chọn, bản thân mình trước đây cũng từng thắc mắc không biết kem lót có tác dụng gì với việc trang điểm, nhưng sau khi được một chuyên gia trang điểm điểm giải đáp và khuyên mình sử dụng kem lót của hãng Artdeco được nhập khẩu từ Đức về. Sau một thời gian sử dụng mình thấy rất tốt và vẫn sử đụng đến tận bây giờ.

>>> Xem thêm: Giới thiệu các loại kem lót trang điểm tốt nhất cho bạn

Kem lót của hãng Artdeco được chiết xuất từ tự nhiên, không chứa các hương liệu nên rất an toàn với làn da và không gây ra các kích ứng với làn da. Ngoài ra khi trang điểm tạo lớp phủ rất mịn và giúp các lớp phấn bám tốt hơn trên bề mặt da. Trong kem lót có chứa các dưỡng chất có tác dụng chăm sóc và dưỡng ẩm cho làn da. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Làm đẹp cho phái đẹp

Liên kết: vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)