Một số cách chọn kem lót trang điểm cho bạn

Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Hiện nay có rất nhiều loại kem lót trang điểm khác nhau, mỗi loại lại có những đặc điểm và công dụng khác nhau để phù hợp với tất cả loại da. Việc lựa chọn loại kem lót nào phù hợp cho làn da của bạn không hề dề dàng chút nào. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu cách chọn kem lót hiệu quả nhé.

>>> Xem thêm: Công dụng của kem lót trang điểm tại đây.

Yêu cầu thiết yếu nhất của kem lót là khi sử dụng phải đồng màu với màu của bạn mà mắt thường khó có thể phân biệt được trước và sau khi sử dụng.



- Tông màu của kem lót được ưu chuộng nhất hiện nay vẫn là màu kem và màu da vàng nhạt, đây là hai màu chủ đạo làm tôn màu da của bạn hiệu quả nhất. Nên dùng loại kem nền có chứa các chất dưỡng ẩm để dưỡng ẩm cho làn da của bạn.

- Ban ngày khi trang điểm bạn nên chọn chỗ trang điểm có nhiều ánh sáng để dễ đánh được màu đẹp nhất. Một số loại kem lót có chứa màu phản chiếu ánh sáng, làm nhạt những vết khuyết điểm nên dùng vào buổi tối là hiệu quả nhất.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách kẻ mí mắt dưới đẹp và mới lạ 

Khi bạn đi mua kem lót trang điểm đừng vội chọn ngay khi chỉ nhìn vào màu sắc của kem trên lọ. Khi đánh kem lót sẽ làm màu của kem lót thay đổi đôi chút. Bạn hãy chấm một chút kem lót rồi tán đều lên má hoặc cổ tay để quan sát có phù hợp với da mặt của bạn không? Nếu bạn thấy màu phù hợp thì hãy chọn mua. Một số loại kem lót còn chứa thêm tinh chất bạc hà có tác dụng làm dịu mát và nhẹ nhàng cho làn da.



Đối với da thường: Với loại da này việc lựa chọn kem lót khá dễ dàng bởi chúng không bị mụn. Trước khi sử dụng bạn nên giữ ẩm và chăm sóc da nhé.

Đối với da dầu: Làn da dầu thường hay bị mụn vì vậy bạn nên sử dụng loại kem lót dạng bột hoặc dạng nén để sử dụng. Loại kem lót này có tác dụng kiểm soát dầu rất tốt.

>>> Xem thêm: Các cách kẻ viền mắt bằng chì đẹp hiệu quả

Đối với da khô: Làn da khô thường hay nứt nẻ và xuất hiện nếp nhăn, vì vậy bạn nên chọn loại kem lot dạng kem hoặc lỏng có tác dụng giữ ẩm và chăm sóc da tốt hơn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Làm đẹp cho phái đẹp

Liên kết: vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)