Kem lót trang điểm của hãng nào tốt nhất

Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Kem lót là sản phẩm cơ bản và cần thiết trên bàn trang điểm của phái đẹp. Trước khi đang điểm bạn cần thoa một lớp kem lót lên bề mặt da để để tạo một lớp phủ mỏng trên bề mặt da, lớp phủ này có tác dụng làm da bạn tươi sáng hơn, giúp ổn định màu da và giúp cho các lớp phấn sau đánh lên bám tốt hơn trên bề mặt da. Ngoài ra lớp phủ này còn có tác dụng ngăn cản không cho các hạt phấn len lỏi vào các lỗ chân lông của bạn, tránh việc gây ra mụn cho bạn.



>>> Xem thêm: Tac dung cua kem lot

Gần đây mình nhận được nhiều câu hỏi của các bạn độc giả gửi đến hỏi loại kem lót của hãng nào tốt? Dùng kem lót như thế nào? Cách chọn kem lót phù hợp? Kem lót trang điểm hãng nào tốt? Hôm nay mình xin chia sẻ với các bạn về sản phẩm kem lót trang điểm của hãng nào tốt để các bạn tham khảo và sử dụng.

Hồi mới mày mò tập trang điểm mình đã bị lạc vào mê cung mỹ phẩm, mỗi dòng sản phẩm lại có nhiều sản phẩm trang điểm khác nhau từ các hãng mỹ phẩm khác nhau. Mình cũng đã từng dùng thử nhiều sản phẩm kem lót của các hãng mỹ phẩm khác nhau nhưng đều chưa ưng ý với sản phẩm nào. Điều này khiến cho mình mệt mỏi khi không chọn được sản phẩm ưng ý.

>>> Xem thêm: Giới thiệu đến các bạn các loại phan mat trang diem hiệu quả nhất hiện nay

Thật may khi mình quen được một chị làm bên trang điểm, mình cũng thắc mắc với chị là sản phẩm kem lót hãng nào tốt để sử dụng và được chị giới thiệu cho sử dụng sản phẩm kem lót trang điểm có hiệu ứng làm căng mịn da Skin Perfecting Makeup của hãng Artdeco đến từ Đức.


>>> Xem thêm: Các loại kem dưỡng da bàn chân tốt nhất

Sản phẩm này được chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa các hương liệu nên rất an toàn và dịu dàng với làn da. Kem lót tồn tại dưới dạng gel nên khi đánh lên mặt sẽ tạo sự nhẹ nhàng và mềm mại cho làn da. Ngoài ra các dưỡng chất có trong kem lót Artdeco có tác dụng chăm sóc và nuôi dưỡng làn da. Vì những lý do trên mà mình rất yeu thích và sử dụng đến giờ. Chắc chắn sản phẩm này sẽ làm hài lòng mọi khác hàng khó tính nhất. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Làm đẹp cho phái đẹp

Liên kết: vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)