Những nguyên liệu từ thiên nhiên có tác dụng làm đẹp thần kỳ

Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Làm đẹp từ thiên nhiên hiện nay đang được rất nhiều người chú ý đến để sử dụng bởi sự an toàn, không lo kích ứng, tiết kiệm chi phí mà vẫn mang lại hiệu quả làm đẹp tốt cho các chị em. Hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn một số loại nguyên liệu thiên nhiên được ưa chuộng.

>>> Xem thêm: Nên mua kem lót trang điểm uy tín tại đâu

Lô hội

Lô hội (nha đam) vẫn thường được biết đến với công dụng làm giảm các vết cháy năng, điều trị mụn hiệu quả và giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da trên cơ thể. Khi sử dụng lô hội này sẽ mang lại hiệu quả rất tốt cho làn da của bạn.

Cây họ cúc

Các loại cây họ nhà cúc vẫn nổi tiếng với tác dụng làm liền da rất tốt, giúp làm giảm sự sưng tấy của làn da và có khả năng chống lão hóa da tuyệt vời. Ngoài ra cây họ nhà cúc còn có tác dụng làm dịu đi những vết thương trên da rất tốt.

>>> Xem thêm: Các loại phan nen trang diem tốt nhất hiện nay giúp bạn xinh đẹp hơn

Hoa hồng

Tinh dầu hoa hồng đưucọc hiết xuất từ cây hoa hồng có tác dụng rất tốt cho việc dưỡng ẩm cho làn da và giúp làn da căng mịn sức sống hơn. Trong tinh dầu hoa hồng có chứa hàm lượng cao vitamin C có tác dụng dưỡng ẩm cho làn da hiệu quả và còn mang lại hương thơm quyến rũ trên làn da của bạn.

>>> Xem thêm: Giới thiệu các loại kem duong da chan hiệu quả

Jojoba

Tinh dầu jojoba vẫn thường được coi là nguyên liệu làm đẹp quý giá, tinh dầu jojoba có tác dụng dưỡng ẩm rất tốt cho những bạn có làn da khô và mụn. Khi thoa lên da tinh dầu jojoba thẩm thấu rất nhanh vào da và không hề có cảm giá nhờn dính. Ngoài ra tình dầu jojoba còn giúp tăng sự đàn hồi cho làn da để bạn có làn da khỏe mạnh hơn.

Hoa oải hương


Tinh dầu hoa oải hương có tác dụng dưỡng ẩm rất tốt cho làn da của bạn, đặc biệt là với những bạn có làn da khô ráp. Công dụng thần kỳ này đến từ tinh dầu chứ không phải của cây oải hương. Ngoài ra loài hoa oải hương này còn có tác dụng khử trùng rất tốt cho những người bị thương. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Làm đẹp cho phái đẹp

Liên kết: vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)