Chăm sóc da hiệu quả với các loại hoa ngày tết

Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Tết đến là khi muôn hoa đua sắc nở với nhiều màu sắc rực rỡ và tràn ngập hương thơm. Nhưng bạn đã biết ngoài để trang trí ngày tết các loại hoa tết này còn có công dụng làm đẹp rất hiệu quả và thần kì không?

>>> Xem thêm: Tìm hiểu tác dụng của kem lót trang điểm khi sử dụng

Nào, cùng nhau tìm hiểu công dụng làm đẹp hiệu quả từ hoa đào và hoa nhài với làn da của bạn.

1. Mặt nạ hoa nhài

Tinh dầu hoa nhài vẫn được biết đến như một loại thần dược giúp chăm sóc làn da rất tốt, giúp bổ sung độ ẩm của làn da và giúp bạn có làn da trắng sáng, mịn màng hơn.

>>> Xem thêm: Sở hữu đôi lông mày đẹp với các loại but chi ke long may của mỹ phẩm Artdeco

Với hoa nhài, các chị em có thể tự làm cho mình một loại mặt nạ để chăm sóc da hiệu quả. Bằng cách bạn xay nhuyễn cánh hoa nhài và cho thêm vào 2 thìa sữa chua cùng với 1 thìa đường rồi trộn đều lên. Sau đó thoa hỗn hợp lên da mặt trong 20 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm. Thực hiện thường xuyên 3 lần/tuần sẽ giúp làn da của bạn được cải thiện rõ ràng.
 
2. Mặt nạ hoa đào


Cứ mỗi mùa xuân về là hoa đào đua nhau nở rất đẹp, và hoa đào vẫn luôn được coi là phương thuốc làm đẹp hiệu quả, giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả. Sau đây sẽ là cách làm mặt nạ chăm sóc da hiệu quả.

>>> Sử dụng phấn mắt trang điểm để giúp bạn có đôi mắt đẹp hơn


Bạn lấy 10-15 nụ hoa hồng cùng với một ít hạt bí đao đem sấy khô, sau đó nghiền nát thành bột. Sau đó bạn trộn thêm 1 thìa cà phê mật ong vào hỗn hợp bột và thoa lên mặt trong 30 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn việc đắp mặt nạ hoa đào trong 2 tuần bạn sẽ giúp đào thải độc tố trên da, làm giảm sự xuất hiện của mụn trứng cá và mang lại làn da trắng sáng, mịn màng cho các chị em.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Làm đẹp cho phái đẹp

Liên kết: vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)