Một số thực phẩm quen thuộc giúp bạn giảm cân hiệu quả

Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

Bạn có thể giảm cân với những thực phẩm quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày, các loại thực phẩm sau sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn mà lại an toàn cho sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu nào.

>>> Xem thêm: Địa chỉ mua kem lót uy tín

1. Quế


Bạn có thể thêm chút quế vào cháo hoặc vào nấm ấm để uống, quế có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể và cân bằng lượng đường huyết rất hữu ích cho việc giảm cân. Ngoài ra quế còn giúp tuần haofn máu tốt hơn và chống sự oxy rất tốt.

2. Protein

Protein có trong các loại thực phẩm rất an toàn cho sức khỏe. Protein giúp cân bằng lượng đường huyết và giúp cơ thể no lâu nên bạn sẽ hạn chế được chứng thèm ăn của mình. Bạn nên bổ sung protein từ các thực phẩm vào bữa ăn hàng ngày của mình và giảm bớt lượng đường bột đi. Prootein có trong các loại hạt, thịt đỏ, thịt gà, thịt bò, cá, trứng và các loại đậu.

>>> Xem thêm: Kem lót và kem nền khác nhau như thế nào bạn có biết?

3. Giấm táo


Giấm táo có tác dụng giúp quá trình lưu thống, trao đổi chất diễn ra nhanh hơn trong cơ thể. Nó còn giúp kích thích tiêu hóa, cải thiện sự hấp thu các dưỡng chất trong thức ăn.

4. Trà xanh

Việc uống mỗi ngày vài tách trà xanh sẽ rất hữu ích cho việc giảm cân hàng ngày của bạn. Trong trà xanh có chứa nhiều chất có ích cho cơ thể giúp chống oxy hóa, hạn chế sự sinh nhiệt trong cơ thể.


5. Các loại hạt

Bạn nên ăn các loại thực phẩm giàu chất xơ. Khi ăn nhiều ngũ cốc sẽ cho bạn cảm giác no, vì vậy sẽ hạn chế được chứng thèm ăn của bạn. Các loại hạt có chứ nhiều chất xơ sẽ giúp cân bằng lượng đường huyết trong máu và giúp bạn giảm cân tốt hơn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Làm đẹp cho phái đẹp

Liên kết: vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)