Cách trang điểm cho từng kiểu môi khác nhau

Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Đôi môi của mỗi người là khác nhau, có người môi dày, người môi mỏng, người môi nhỏ,…Vì vậy với mỗi người có mỗi kiểu môi khác nhau bạn cần có cách trang điểm riêng để đạt hiệu quả cao trong khi trang điểm.


Môi quá dày

Có nhiều bạn gái sở hữu đôi môi dày khiến họ cảm thấy hơi thiếu tự ti với đôi môi này. Môi dày có thể là môi dưới dày hơn môi trên, môi trên dày hơn môi dưới hay cả hai môi đều cùng dày. Vậy bạn đã biết cách khắc phục cho đôi môi dày như vậy chưa?


Cách khắc phục:

- Bước 1: Bạn chọn một loại kem dưỡng môi có tông màu giống với màu da tự nhiên của bạn, sau đó thoa một lớp kem dưỡng mỏng vào hai rìa môi, có thể là toàn bộ môi cũng được.

>>> Xem thêm: San pham kem lot trang diem chat luong tot

- Bước 2: Với đôi môi dày bạn cần làm cho nó mỏng lại vì vậy khi vẽ viền môi bạn cần vẽ theo chiều dài của môi và chiều rộng của môi cần được co lại.

- Bước 3: Bạn nên chọn loại son có tông màu sậm như màu đỏ, màu hồng.

Môi quá nhỏ

Đôi môi nhỏ sẽ khiến cho bạn miệng bạn càng nhỏ thêm.

>>> Xem thêm: Bạn đã biết kem lót nào tốt nhất cho làn da của mình?

Cách khắc phục:

- Bước 1: Đầu tiên bạn vẽ đường viền môi cho cả hai môi với đường viền rộng hơn viền môi thật.

- Bước 2: Với môi nhỏ bạn nên chọn những màu son sáng sẽ giúp đôi môi bạn lớn hơn.

Môi quá mỏng

Môi mỏng sẽ khiến khuôn mặt của bạn thiếu sự đầy đặn. Cách khắc phục khuyết điểm này cũng tương đối đơn giản, bạn dễ dàng thực hiện được.

Cách khắc phục:

- Bước 1: Bạn vẽ viền môi rộng hơn so với viền môi thật để tạo sự dày dặn cho đôi môi của mình.


- Bước 2: Đôi môi mỏng thích hợp với những loại son có tông màu ấm áp hoặc màu sáng sẽ giúp tạo sự đầy đặn cho đôi môi của bạn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Làm đẹp cho phái đẹp

Liên kết: vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)