Hướng dẫn cách trang điểm đẹp cho các nàng đáng yêu

Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

1. Trang điểm nhanh, đẹp

Với những bạn cô nàng bận rộn không có nhiều thời gian để trang điểm cầu kì khi đi làm thì việc lựa chọn phấn mắt dạng thỏi là rất hợp lý. Loại phấn này rất tiện cho bạn mang theo mỗi khi ra ngoài thay vì sử dụng những hộp phấn màu mắt nước, những loại phấn này bạn chỉ có thể trang điểm ở nhà, còn nếu mang ra ngoài sẽ hơi bất tiện. Với loại phấn mắt dạng thỏi bạn chỉ cần dùng phấn tô lên mắt như khi bạn tô son.

>>> Xem thêm: Kem lót và kem nền khác nhau thế nào khi trang điểm

Với phấn mắt thỏi son bạn chỉ cần tô lên phần xương phía trên bầu mắt và có những tông đậm hơn cho cả bầu mắt của bạn. Tiếp theo bạn dùng tăm bông quết lại lên bầu mắt để làm hòa quyện các màu mắt.


3. Chọn tông màu hợp với mắt bạn

Nhiều bạn vẫn chạy theo xu hướng màu mắt hot để làm đẹp, tuy nhiên tông màu đẹp chưa chắc đã phù hợp với bạn vì tông màu phù hợp với mắt bạn là màu mà khi bạn đánh lên sẽ tạo được sự tương phản cho đôi mắt hay tôn lên vẻ đẹp của đôi mắt. Ví dụ như nếu mắt bạn màu đen thì bạn nên lựa chọn cho mình tông màu mắt như: màu đồng, màu hồng,… để trang điểm nhé.

>>> Xem thêm: Các loại but ke mi mat tốt nhất hiện nay dành cho bạn

2. Loại kem che khuyết điểm tốt nhất

Mắt hay xuất hiện các khuyết điểm như: vết chân chim, nếp nhăn, nám, tàn nhang,.. nên bạn cần phải che khuyết điểm trước khi trang điểm nhé, để mắt bạn luôn đẹp và cuốn hút. Vì vậy bạn nên lựa chọn cho mình một sản phẩm kem che khuyết điểm phù hợp nhé, loại kem che khuyết điểm dạng nước hay dạng thỏi đều phù hợp cho làn da khô.


>>> Xem thêm: Các loại phan mat dep trang diem hiệu quả nhất hiện nay

4. Cách tốt nhất để tán phấn mắt


Tán phấn mắt đơn giản và nhanh nhất có lẽ là màu trung tính, với màu này bạn sẽ đánh lên mắt đơn giản nhất. Rồi thêm chút màu mắt đậm vào nếp gấp của mắt để tạo điểm nhấn và dùng thêm chút phấn màu sáng ở phần xương nhô ra ngay dưới lông mày.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Làm đẹp cho phái đẹp

Liên kết: vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)