Các bí quyết làm trắng da hiệu quả

Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Bí quyết làm trắng da mặt bằng đậu phụ

Mặt nạ đậu phụ: Đậu phụ vẫn luôn được biết đến như một thực phẩm ngon, bổ và rẻ rất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra nó còn có tác dụng làm trắng da hiệu quả.


>>> Xem thêm: Các loại kem lam trang da chan hiệu quả nhất

Cách làm: Bạn lấy khoảng 50 gram đậu phù nghiền nát rồi cho thêm 15 gram bột mỳ và 5 gram mật ong rồi trộn đều hỗn hợp trên và đắp lên da mặt. Để khoảng nửa tiếng rồi bạn rửa sạch lại bằng nước ấm.

Thực hiện đều đặn trong 2 tuần rồi bạn sẽ cảm thấy da mặt mình có nhiều sự thay đổi lớn giúp cho da bạn luôn trắng sáng, mịn màng và tràn đầy sức sống.

>>> Xem thêm: Địa chỉ mua kem lót trang điểm uy tín nhất tại Hà Nội

Cách làm trắng da tay chân đơn giản hiệu quả

Nhiều người vẫn thường luôn tập trung chăm sóc da mặt mà lại hay bỏ quên việc chăm sóc da chân để bạn có làn da luôn đẹp, trắng sáng và mịn màng. Tuy nhiên việc chăm sóc da chân sao cho hiệu quả thì chưa chắc bạn đã biết cách làm. Có bạn sẽ sử dụng kem dưỡng trắng da chân nhưng không phải ai cũng có điều kiện để mua. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu mẹo dưỡng da chân hiệu quả nhé.

Chuẩn bị: 1 cốc đường trắng và 1 nửa cốc dầu trẻ em

Thực hiện:

- Trộn đều dầu tắm em bé cốc đường trắng cho đến khi hỗn hợp sánh lại rồi bạn dừng lại.

>>> Xem thêm: Các loại bút kẻ viền mắt đẹp nhất hiện nay

- Lấy hỗn hợp ra lòng bàn tay rồi thao đều lên hai chân và massage mạnh 1 chút trong khoảng 20 phút rồi bạn rửa sạch da bằng nước ấm.


Để đạt hiệu quả cao nhất bạn thực hiện đều đặn 3 – 4 lần/tuần trong khoảng 1 tháng, lúc đó bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ từ việc sử dụng hỗn hợp này để dưỡng trắng cho da chân.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Làm đẹp cho phái đẹp

Liên kết: vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)