Cách làm mái tóc bồng bềnh hơn chỉ sau một đêm

Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Bạn có muốn mái tóc của bạn sau một đêm ngủ ngon giấc tỉnh dạy sẽ bồng bềnh và trông dày hơn không? Điều này không hề khó chút nào, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu một số cách thực hiện nhé.

>>> Xem thêm: Nên mua kem lót trang điểm ở đâu uy tín

1. Gội đầu 2 lần


Với con gái chúng mình thì trung bình tầm 2 – 3 ngày các bạn sẽ gội đầu một lần, và nếu như bạn gội đầu chỉ với 1 lần thì có thể lượng dầu trên tóc sẽ không được làm sạch hết và tóc bạn vẫn sẽ tồn dầu trên đầu và làm tóc không được bồng bềnh. Vì vậy khi gọi đầu bạn nên gội đầu 2 lần liên tục để làm sạch triệt để dầu trên da đầu, điều này sẽ giúp cho tóc bạn trở nên bồng bềnh hơn.

>>> Xem thêm: Nên mua chì kẻ mắt loại nào là tốt nhất hiện nay

Nếu bạn để ý cũng sẽ thấy ở các hair – salon họ vẫn thường gội hai lần cho mái tóc của bạn, ngoài ra sau khi gội đầu xong bạn nên xả thêm dầu xả dày tóc để làm tóc dày hơn.

2. Dùng sản phẩm hỗ trợ khi sấy tóc

Để tóc bạn dày hơn khi sấy bạn cần dùng đến những dụng cụ hỗ trợ giúp cho tóc bạn phồng hơn, bạn có thể sử dụng mousse, serum, dạng xịt. Nếu tóc bạn yếu và mỏng thì bạn hãy dùng kết hợp mousse với nước xịt giúp tóc phồng hơn.

>>> Xem thêm: Các cách kẻ viền mắt tự nhiên bạn nên tham khảo

Sau khi gội đầu và thấm tóc bằng khăn mềm bạn thao đều một lượng mousse lên tóc rồi xịt thêm chút dung dịch làm phòng tóc rồi chải lại tóc bằng lược.


Sau đó bước tiếp theo bạn sấy tóc vối một cay lược cỡ vừa, và chia tóc thành từng phần nhỏ để sấy cho hiệu quả, đảm bảo sau khi sấy tóc bạn sẽ bồng bềnh và có cảm giác tóc dày hơn rất nhiều. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Làm đẹp cho phái đẹp

Liên kết: vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)