Ngừa rụng tóc hiệu quả từ thiên nhiên

Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Mái tóc gãy rụng luôn là điều khiến bạn phải lo lắng, chắc chắn bạn sẽ không muốn khi đứng tuổi và về già sẽ bị hói đầu sớm chứ. Nếu không thì hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu một số cách chăm sóc mái tóc để ngăn ngừa tình trạng rụng tóc hiệu quả nhé.

>>> Xem thêm: Địa chỉ mua kem lót ở đâu tốt nhất

Mặt nạ bơ và dầu dừa


Khi kết hợp trái bơ với dầu dừa sẽ cho ra một hỗn hợp rất tốt cho mái tóc của bạn, nó giúp tóc bạn chắc khỏe, đen mượt và óng ả hơn rất nhiều. Cách làm cũng rất đơn giản, bạn xay nhuyễn bơ rồi trộn đều với 2 thìa dầu dừa tạo thành một hỗn hợp sánh. Sau đó bạn thoa đều hỗn hợp trên lên mái tóc của mình trong nửa tiếng. Sau đó gội sạch đầu bằng nước mát và lau khô tóc. Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần trong 2 tháng bạn sẽ thấy mái tóc của bạn có rất sự khác biệt và chắc chắn sẽ không còn tình trạng tóc gãy rụng nhiều như trước nữa.

>>> Xem thêm: loai but chi ke mat nay rat tot

Tiêu và hạt chanh

Bạn xay nhuyễn hạt chanh cùng với hạt tiêu đen, sau đó bạn thêm chút nước vào hỗn hợp vừa xay để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó bạn thoa hỗn hợp này lên da đầu và massage nhẹ nhàng, sau khi thoa khoảng 30 giây có thể bạn sẽ cảm thấy hơi rát nóng do tác dụng của hạt tiêu nhưng hãy cố chịu đựng, sau 20 phút bạn xả sạch đầu bằng nước sạch nhé. Cách làm này sẽ giúp mái tóc bạn không còn gãy rụng và sẽ chắc khỏe hơn trước rất nhiều

Nước cốt chanh và dầu dừa


Việc kết hợp dầu dừa với nước cốt chanh sẽ tạo ra hỗn hợp hoàn hảo để chăm sóc da dầu của bạn nhằm ngăn ngừa tình trạng tóc bị gãy rụng và giúp cho mái tóc đen óng, mượt mà hơn. Ngoài ra còn giúp mái tóc bạn có hương thơm nhẹ nhàng và quyến rũ.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách kẻ mắt bằng chì đơn giản và hiệu quả


Cách làm: Bạn trộn đều nước cốt chanh với dầu dừa theo tỉ lệ 1:1 rồi thoa đều hỗn hợp lên da đầu trong 10 phút rồi xả sạch tóc bằng nước ấm, thực hiện đều đặn trong 1 tháng bạn sẽ thấy mái tóc của mình không còn gãy rụng nhiều như trước. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Làm đẹp cho phái đẹp

Liên kết: vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)