Sơn móng tay đơn giản và dễ dàng hơn

Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

Việc sơn móng tay nhiều bạn vẫn nghĩ nó đơn giản và ai cũng có thể làm được. Điều này có lẽ là đúng bởi ai cũng có thể cầm chổi sơn móng và quét lên móng tay. Nhưng nếu để sơn được một bộ móng tay đẹp và ấn tượng thì lại là điều vô cùng khó bởi nó đòi hỏi người sơn phải có đôi tay vừng vàng, có sự nghệ thuật và kỹ thuật sơn nhất định. Sau đây mình xin chia sẻ với các bạn các kỹ thuật sơn móng từ kinh nghiệm của các thợ làm móng chuyên nghiệp.  


1. Làm sạch móng

Bạn chuẩn bị một miếng vải sạch để loại bỏ hết những vết sơn cũ trước khi sơn lớp sơn mới. Nếu trên móng tay của bạn xuất hiện những lằn gợn thì bạn nên dùng dụng cụ đánh móng để làm phẳng bề mặt móng.
>>> Xem thêm: Tác dụng của kem lót trang điểm hiệu quả

2. Gắn một lớp sơn phủ.

Trước khi sơn bạn cần đánh một lớp phủ bóng lên móng trước để tạo một lớp bảo vệ, ngăn chặn việc ăn mòn móng tay tự nhiên. Đồng thời lớp phủ cũng giúp cho lớp sơn bám bền hơn vào móng tay.

3. Gắn 2 lớp sơn bóng.


Tahy vì đánh một lóp bóng dày bạn nên đánh thành 2 lớp mỏng sẽ tốt hơn. Bạn cần chờ lớp phủ đầu tiên khô rồi mới đánh tiếp lớp phủ thứ hai nhé.


4. Gắn lớp phủ trên cùng.


Lớp phủ trên cùng có tác dụng tạo độ bóng cho móng tay của bạn. Lớp sơn trên cùng cũng có thể đánh thêm một lớp nước bóng cho móng tay để ngăn chặn tình trạng móng tay bị nứt nẻ.

>>> Xem thêm: Trang điểm lông mày đẹp hơn với bút kẻ mày cao cấp

5. Trang trí móng

>>> Xem thêm: Giới thiệu đến các bạn gái các loại phan mat trang diem hiệu quả dành cho bạn
Sau khi đã đánh xong lớp sơn móng tay bạn có thể trang trí bộ móng tay của mình theo các phong cách hay nghệ thuật mà bạn yêu thích để tạo sự ấn tương cho bàn tay của bạn.  

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Làm đẹp cho phái đẹp

Liên kết: vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)