Kem lót dưỡng ẩm dành cho làn da khô

Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Sản phẩm kem lót không thể thiếu cho việc trang điểm hàng ngày của các chị em. Lớp trang điểm có đẹp hay không phụ thuộc nhiều vào lớp nền trang điểm, và lớp nền trang điểm có hiệu quả hay không lại phụ thuộc vào việc bạn chọn và đánh kem lót có đúng cách không?



Trước khi trang điểm bạn cần phải đánh một lớp kem lót dưỡng da mỏng bao phủ khắp khuôn mặt để giúp ổn định tông màu da, giúp da bạn tươi sáng hơn, đồng thời giúp ngăn cản không cho các hạt phấn len lỏi vào các lỗ chân lông sẽ làm bưng bít lỗ chân lông dẫn đến nổi mụn. Điều này bạn sẽ không muốn chứ.

>>> Xem thêm: Mua kem lót ở đâu tốt nhất ở đâu uy tín

Với những bạn có làn da khô thì việc lựa chọn kem lót sẽ còn vất vả hơn. Kem lót ngoài việc bảo vệ làn da còn cần phải dưỡng ẩm cho làn da khô để da luôn mịn màng. Nếu da càng khô thêm sẽ khiến da nứt nẻ và khiến các lớp phấn trang điểm cũng bị nứt theo. Vì vậy bạn sẽ cần dùng đến những sản phẩm kem lót dưỡng ẩm để làm luôn cả hai việc trên vừa tạo lớp lót tốt lại còn dưỡng ẩm cho làn da.

Kem lót hiện nay trên thị trường có 3 loại là kem lót dạng bột, kem lót dạng kem và kem lót dạng lỏng. Trong đó kem lót dạng lỏng và dạng kem là được sử dụng phổ biến nhất.

- Kem lót dạng kem: Loại kem lót này có tác dụng che phủ da tuyệt vời và còn có thể che phủ được các khuyết điểm trên da. Khi chọn mua bạn nên chọn những sản phẩm có chiết xuất tự nhiên để bảo vệ làn da của mình nhé.

>>> Xem thêm: Giới thiệu các loại phan danh mat hiệu quả


- Kem lót dạng lỏng: là loại kem dễ sử dụng, tạo lớp phủ mỏng cho da nên sẽ không khiến bạn cảm giác da mặt nặng hơn. Loại kem lót này có độ ẩm cao nên phù hợp với những người da khô. Vì vậy khi chọn mua kem lót dạng lỏng bạn nên chọn sản phẩm kem lót dưỡng ẩm nhé. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Làm đẹp cho phái đẹp

Liên kết: vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)