Hướng dẫn cách sử dụng kem lót hiệu quả

Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

Nhiều bạn đã biết dùng kem lót trong việc trang điểm bởi những hiệu quả nó mang lại. Tuy nhiên cách sử dụng kem lót hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng tìm hiểu cách dùng kem lót nào.

>>> Xem thêm: Giới thiệu các loại kem lam trang da chan giúp bạn có đôi chân đẹp hơn rất nhiều


1. Đánh kem lót trước khi trang điểm

- Trước khi đánh phấn nền bạn nên đánh chút kem lót hoặc kem dưỡng ẩm. Khi bạn dùng kem che khuyết điểm rồi thì không nên đánh quá nhiều phấn nền, nên đánh chút kem che khuyết điểm ở dưới mắt, dọc theo mũi rồi xuống đến cằm.

>>> Xem thêm: Mua kem lót ở đâu tốt nhất ở đâu

2. Một số lưu ý khi makeup.

- Nếu bạn nữ nào muốn che đi những quầng thâm dưới mắt thì nên dùng kem che khuyết điểm có tông màu vàng nhạt hoặc hồng để che phủ vùng da này.

- Với những bạn có làn da dầu thì không nên trang điểm quá đậm. Bạn nên làm sạch da trước khi đánh kem lót lên, kem lót có tác dụng dưỡng ẩm và che phủ các lỗ chân lông.

>>> Xem thêm: Giới thiệu các loại phấn đánh mắt dành cho các nàng

- Bạn có thể dùng thêm highlight để tạo độ sâu cho khuôn mặt, ngoài ra bạn hãy thử dùng phấn màu nâu nhẹ đánh lên má để tạo chiều sâu cho hai bên gò má. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Làm đẹp cho phái đẹp

Liên kết: vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)