Cách làm mặt nạ trị mụn thịt

Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Mụn thịt luôn là vấn đề khiến các bạn phải đau đầu và thiếu tự tin trong công việc cũng như sinh hoạt hàng ngày. Nhiều bạn đã bỏ ra nhiều chi phí để đi thẩm mỹ nhằm loại bỏ vĩnh viễn mụn thịt. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện để đi thẩm mỹ, sau đây mình xin chia sẻ với các bạn cách để loại bỏ mụn thịt đơn giản từ tự nhiên.

>>> Xem thêm: Tác dụng của kem lót trang điểm hiệu quả

Đắp mặt nạ bằng chuối xanh.



Chuối là loại quả quen thuộc trong các gia đình, ngoài ra việc làm hoa quả tráng miệng chuối còn có công dụng trị mụn thịt hiệu quả.

Cách làm: Bạn lấy chuối xanh, làm sạch vỏ và rửa sạch nhựa chuối đi và xay nhuyễn. Sau đó lấy phần chuối xay nhuyễn đắp lên vùng da có mụn thịt trong 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Sau 1 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

>>> Xem thêm: Các loại kem lót trang điểm tốt nhất dành cho các nàng

Đắp mặt nạ từ giấm táo và muối.


Hòa tan muối vào dung dịch giấm táo rồi thoa đều lên vùng da có mụn trong 30 phút. Giấm táo có tác dụng làm mờ và trị tận gốc mụn thịt khá hiệu quả. Tuy nhiên mùi của giấm thì không được dễ chịu cho lắm.

Đắp mặt nạ từ mướp đắng.


>>> Xem thêm: Giới thiệu các loại bút chì kẻ lông mày dành cho phái đẹp

Xay nhuyễn cà chua đã bóc vỏ với mướp đắng rồi cho thêm trứng gà vào và trộn đều lên. Sau đó thoa đều lên mặt đã rửa sạch trong 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn 4 lần/tuần trong 1 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt đó.

Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Làm đẹp cho phái đẹp

Liên kết: vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)