Một số mẹo tái sử dụng mỹ phẩm

Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Sau một thời gian sử dụng mỹ phẩm có thể bạn không còn hứng thú với sản phẩm đó nữa hay do sơ ý bạn làm cho mỹ phẩm đó không còn hình dáng ban đầu (như bạn làm rơi hộp phấn mắt sẽ làm chúng vỡ vụn ra).  Thông thường các bạn thường sẽ vứt chúng đi nhưng nếu biết cách bạn sẽ tái chế nó thành sản phẩm khác có thể sử dụng được. Hãy cùng tìm hiểu cách làm nhé.

>>> Xem thêm: Giới thiệu các loại phan trang diem mat đẹp nhất hiện nay

1. Sử dụng phấn mắt bị vỡ tạo thành chì kẻ mắt



Nếu không may bạn sơ ý làm vỡ vụn hộp phấn mắt yêu thích, đừng vội vứt đi, bạn hãy thử sử dụng nó theo một cách khác xem sao. Bạn nhỏ thêm chút thuốc nhỏ mắt vào phần phấn mắt bị vỡ đó rồi trộn đều hỗn hợp sẽ tạo thành loại chì kẻ mắt mềm mại.

2. Biến phấn nén bị vỡ thành phấn nền dạng kem

Khi hộp phấn nén của bạn bị vỡ bạn hãy trộn phấn nén đó với một chút sáp dưỡng môi loại không màu và trộn đều hỗn hợp trên thành một khối đông mịn. Vậy là bạn đã có loại phấn nền mới mà không cần mua.

3. Khắc phục mascara bị loãng hoặc khô

Đối với mascara bị loãng bạn nhỏ thêm vài giọt Coca- Cola hoặc Pepsi vào lọ mascara sẽ giúp dung dịch mascara đặc lại như ban đầu

>>> Xem thêm: Bạn gái đã biết những loại but ke chan may đẹp nhất hiện nay

Còn nếu mascara của bạn bị khô thì bạn nhỏ thêm vài giọt dầu oliu vào lọ mascara sẽ giúp cho mascara loãng ra. Đồng thời dầu oliu có trong đó sẽ giúp dưỡng và kích thích sự phát triển của lông mi. Cách này vừa đơn giản lại giúp cho lông mi của bạn đẹp hơn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Làm đẹp cho phái đẹp

Liên kết: vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)