Dưỡng trắng da tại nhà đơn giản và hiệu quả

Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Nhiều người sẵn sàng chi nhiều tiền đi Spa để làm trắng da, việc đến Spa sẽ rất tốn kém chi phí và không phải ai cũng có điều kiện đi. Vậy tại sao bạn không tự dưỡng trắng da tại nhà với những sản phẩm thân thuộc. Hãy cùng tìm hiểu các cách sau đây nhé.


Sử dụng dầu dừa



Việc sử dụng dầu dừa hàng ngày sẽ khắc phục được các vấn đề da sậm mà. Sử dụng trong một thời gian dài sẽ giúp da bạn sáng mịn hơn.

>>> Xem thêm: Mua kem lót trang điểm ở đâu uy tín tại Hà Nội

Hỗn hợp mật ong, chanh và sữa

Với cách này bạn trồn đều hỗn hợp gồm nước cốt chanh, mật ong và sữa tươi không đường theo tỉ lệ 1:1:1. Sau đó bạn thoa đều hỗn hợp lên vùng da cần chăm sóc tro nửa tiếng và massage nhẹ nhàng, sau đó bạn rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần sẽ giúp làn da bạn trắng sáng, mịn màng và trẻ trung hơn.


Sữa tươi và vỏ cam khô


Bạn phơi khô vỏ cam rồi xay thành bột mịn. Sau đó bạn trộn bột vỏ cam vừa xay với sữa tươi theo tỉ lệ nhất định sao cho hỗn hợp hơi sền sệt. Tiếp theo bạn thoa hỗn hợp đó lên da trong nửa tiếng rồi rửa sạch lại bằng nước mát. Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần trong 2 tháng bạn sẽ thấy da bạn trắng sáng và mịn màng hơn đó.

Hỗn hợp bột nghệ vàng và cám gạo
Hỗn hợp này có tác làm trắng da và làm mờ các vết sạm da sậm màu. Bạn trộn đều hỗn hợp gồm 1 thìa bột nghệ, 2 thìa cám gạo với 12 thìa nước cốt chanh rồi bạn đắp hỗn hợp này lên da và massage nhẹ nhàng trong 20 phút rồi chờ nó khô lại. Sau đó rửa sạch da bằng nước mát.
>>> Xem thêm: Sử dụng but ke long may giúp đôi mày của bạn đẹp quyến rũ

Các hỗn hợp trên đều được làm từ các sản phẩm có trong bếp nhà bạn. Sử dụng đều đặn và thường xuyên sẽ giúp da bạn trắng sáng, mịn màng, loại bỏ nếp nhăn trên da. Ngoài ra khi ra đường bạn nên thoa kem chống nắng hoặc che chắn da để bảo vệ da khỏi ánh sáng mặt trời nhé.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Làm đẹp cho phái đẹp

Liên kết: vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)