Làm đẹp tóc hiệu quả từ quả chanh tại nhà

Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Chanh là loại trái cây quá đỗi quen thuộc với chúng ta hàng ngày rồi, trong chanh có chứa nhiều chất và khoáng chất rất tốt cho cơ thể, đặc biệt là lượng vitamin C dồi dào có trong chanh. Ngoài ra chanh còn có rất nhiều công dụng cho việc làm đẹp hàng ngày của chị em. Hôm nay mình xin giới thiệu đến với các bạn cách chăm sóc tóc hiệu quả nhé.

>>> Nên mua kem lót trang điểm ở đâu là uy tín nhất

1. Giúp tóc thẳng hơn


Chanh sẽ là trợ thủ đắc lực cho những nàng muốn sở hữu mái tóc suôn mượt và thẳng. Chỉ với trái chanh là các chị em đã có thể tự tạo cho mình một loại mặt nạ dưỡng tóc hiệu quả có tác dụng làm cho tóc bóng mượt  và chắc khỏe hơn.

Với các dưỡng chất có trong dầu dừa sẽ giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ chân đến ngọn, khi kết hợp với  chanh có tác dụng làm sạch sâu và loại sạch gàu trên da đầu, giúp da đầu thêm khỏe mạnh và kích thích tóc mọc nhanh hơn.

>>> Giới thiệu các bạn các loại kem lot trang diem tốt nhất hiện nay
 
Cách thực hiện: Các chị em hãy cho 2 -3 thìa nước cốt chanh vào nửa chén dầu dừa và trộn đều lên, có thể cho thêm 2 thìa bột sắn dây vào,. Sau đó cho hỗn hợp vào lò vi sóng để làm ấm lên rồi thoa đều hỗn hợp lên tóc và ủ trong khoảng 1 tiếng trước khi xả sạch lại với nước mát. Nếu có điều kiện ủ nhiệt sẽ giúp bạn đạt hiệu quả cao nhất khi sử dụng

1. Làm bóng tóc và kích thích mọc tóc


Để chăm sóc tóc hiệu quả hơn bạn hãy thử tạo mặt nạ chăm sóc tóc từ bia., chanh và mật ong xem hiệu quả ra sao.

>>> Mách bạn cách chọn phấn nền cho da dầu hiệu quả

Với các dưỡng chất có trong mật ong và bia sẽ giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ chân đến ngọn, còn các dưỡng chất trong chanh có tác dụng loại sạch gàu trên da đầu, giúp da đầu thêm khỏe mạnh và kích thích tóc mọc nhanh hơn


Cách làm: Bạn trộn đều 2 thìa nước cốt chanh, 2 thìa mật ong cùng với một chút bia, sau đó thoa hỗn hợp đó lên tóc đã làm ướt và ủ trong 1 tiếng, sau đó bạn xả sạch tóc với nước.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Làm đẹp cho phái đẹp

Liên kết: vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)