Giúp bạn trẻ lâu hơn với thời gian từ thiên nhiên

Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

Ở tuổi 30 trở đi phụ nữ lo lắng về làn da bị lão hóa dần theo thời gian…Biểu hiện của lão hóa da là da nhăn nheo, chảy xệ hoặc trùng nhão, khuôn mặt xuất hiện nhiều nếp nhăn vùng trán và đuôi mắt. Và nếu bạn không có chế độ chăm sóc da sớm, làn da nhanh bị lão hóa hơn. 
Dưới đây là các thực phẩm từ thiên nhiên có đặc tính chống lão hóa và giàu Vitamin tốt cho làn da của bạn.

>>> Nên mua kem lót trang điểm ở đâu uy tín nhất

1. Siro nhựa cây Thích


Loại Siro này được lấy từ nhựa cây Thích đường, cây Thích đỏ hay cây Thích đen.. Ở khí hậu lạnh, những cây này chứa tinh bột ở thân và rễ cây trước mùa đông. Tinh bột sau đó được chuyển thành đường và sau đó thành nhựa vào mùa xuân. Người ta có thể lấy nhựa cây Thích bằng cách khoan những cái lỗ vào thân cây và thu hoạch nhựa ứa ra. Nhựa này sau đó được đun nóng để bóc hơi nước, và cô đặc lại chất si rô. 

>>> Giới thiệu các loại phấn nền trang điểm hiệu quả

Khoa học đã chứng minh loại Siro này có tác dụng chống lão hóa hiệu quả, thậm chí nó còn có tác dụng giảm cân.

Ngoài ra bạn có thể dùng cùng bánh kếp, bánh quế, hay cháo yến mạch thay đổi hương vị cũng rất tốt cho cơ thể.Bạn có thể tìm loại nước này trong các siêu thị.

>>> Hướng dẫn cách chọn phấn nền cho da dầu tốt nhất

2. Dầu dừa



Dầu dừa dễ sử dụng và có nhiều tác dụng tốt nên ngày càng được phụ nữ Việt nam tin dùng.Bằng cách sử dụng dầu dừa nguyên chất mỗi ngày trong bảy tuần liên tục giúp tăng hydrat cho làn da gấp 32% ở những người bị eczema từ nhẹ đến trung bình.Phụ nữ sau sinh thường bị rạn bụng, sử dụng dầu dừa có tác dụng vô cùng hiệu quả. Ngoài da dầu dừa còn sử dụng chống khô cho làn da, làm mượt tóc.Mùi của loại dầu dừa cũng rất hấp dẫn. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Làm đẹp cho phái đẹp

Liên kết: vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)