Những màu nail đẹp lung linh đón tết

Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Màu nail tạo phong cách riêng cho bạn. Các cô nàng có thể thường xuyên thay đổi màu nail tạo nên sự mới mẻ và phong cách với các màu sau:

>>> Tìm hiểu tác dụng của kem lót trang điểm khi sử dụng

1. Màu ánh kim

Màu ánh kim cũng không kém phần lung linh và sang trọng. Một ưu điểm không thể phủ nhận của màu sơn ánh kim là rất dễ phối đồ, bắt mắt hơn khi kết hợp với trang phục tối màu. Hơn nữa, nó hợp cả với cô gái có màu da trắng và da nâu. 

2. Màu đỏ Bordeaux


Màu đỏ thể hiện sự sang trọng mạnh mẽ quý phái kết hợp với màu son môi thì thật cuốn hút và tuyệt vời đúng không các bạn gái?

>>> Trang điểm mắt đẹp hơn với các loại màu mắt đẹp của hãng Artdeco

3. Màu gold


Màu vàng đầy sức sống mang ý nghĩa lạc quan, vui tươi, ấm áp, giàu sang, sung túc, thịnh vượng. Đó là những tính chất thường thấy của mặt trời và kim loại vàng, màu sơn vàng tạo nên vẻ sang trọng lịch lãm quý phái. Các bạn có thể kết hợp với chân váy vàng hoặc trang sức vàng.

>>> Tạo lớp lót hiệu quả với kem lot trang diem của hãng Artdeco


4. Màu hồng



Màu hồng thật nữ tính và nhẹ nhàng. Màu này thích hợp khi bạn làm việc trong môi trường công sở và hợp với các bạn nữ không ưa thích sự nổi bật.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Làm đẹp cho phái đẹp

Liên kết: vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)