Ứng biến với các trường hợp phấn trang điểm bị lem ra

Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Trang điểm khiến cho người phụ nữ trở nên xinh đẹp trẻ trung và cuốn hút hơn trong mắt người khác.Chỉ cần trang điểm nhẹ trên khuôn mặt cũng sẽ khiến khuôn mặt bạn có chiều sâu và sắc nét hơn.

Tuy nhiên dù bạn có có sử dụng phấn “xịn” đến đâu thì sau vài tiếng đồng hồ phấn trang điểm sẽ bị lem ra và mờ nhạt đi.Điều đó không thể tránh khỏi. Chính vì vậy, dù muốn dù không, một khi đã trang điểm, bạn sẽ phải tự tập cho mình thói quen thường xuyên kiểm tra lại diện mạo của mình và tiến hành "dặm lại" nếu cần. Sau đây là những cách giúp bạn đối phó với trường hợp phấn trang điểm bị lem ra.

>>> Tìm hiểu sự khác nhau giữa kem lót và kem nền khi trang điểm

1. Phấn mắt bị đóng cục


Những cô gái có mí mắt dầu thường xuyên chứng kiến tình trạng lớp phấn mắt bị nhăn và tập trung thành mảng dài ở nếp gấp của mí mắt. Lỗi trang điểm này sẽ hiện rõ mồn một khi bạn chớp mắt và khiến đôi mắt của bạn trông kém long lanh hơn hẳn. Khi đó, bạn đơn giản chỉ cần dùng đầu ngón tay di nhẹ nhàng lên mí mắt để tán đều lớp phấn mắt vô tổ chức. Tuy nhiên, "phòng bệnh hơn chữa bệnh", tốt hơn hết là bạn hãy ngăn chặn triệt để tình trạng này bằng cách sử dụng kem lót chuyên dụng cho mí mắt trước khi trang điểm mắt. 

>>> Tìm hiểu đặc điểm nổi bật của phan nen trang diem của mỹ phẩm cao cấp Artdeco

2. Son môi bị phai


Son môi cũng vậy, khi chúng ta ăn hoặc uống lúc đó son môi rất dễ bị phai màu. Lúc này bạn nên rửa sạch vết son cũ rồi tô son lại. Trong trường hợp bạn chọn màu son đậm, lớp son có thể loang ra ngoài viền môi. Khi đó chúng ta nên tô viền môi bằng chì cùng màu với màu son trước khi tô son.


>>> Xem thêm: Mách nhỏ cach chon phan nen cho da dau hiệu quả

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Làm đẹp cho phái đẹp

Liên kết: vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)