Một số cách trị mụn đơn giản và hiệu quả

Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Mụn là kẻ thù truyền kì mà phái đẹp luôn muốn điều trị tận gốc. Hãy cùng tìm hiểu một số cách trị mụn đơn giản mà hiệu quả cao sau đây.

1. Khoai tây – chuyên gia trị mụn trứng cá.

Việc dùng khoai tây để trị mụn vừa an toàn vừa có hiệu quả cao. Bạn ép khoai tây lấy nước rồi dùng miếng gạc cotton thấm nước khoai tây thoa lên vùng da có mụn trứng cá. 

>>> Xem thêm: Các loại kem nền trang điểm tốt nhất hiện nay


Hay bạn có thể cắt lát khoai tây rồi chà nhẹ lên vùng da bị mụn. Các dưỡng chất từ khoai tây sẽ loại bỏ mụn viêm, mụn trứng cá đồng thời làm giảm vết thâm và làm cho làn da mịn màng hơn.



2. Lòng trắng trứng – kẻ thù của mụn cám.

Tách lấy lòng trắng trứng rồi nhỏ thêm 2 giọt nước cốt chanh để tăng tính sát khuẩn cho hỗ hợp. Sau đó dùng dùng khăn nóng chườm lên vùng da bị mụn để làm giãn nở lỗ chân lông, lấy dung dịch lòng trắng trứng thoa đều lên vùng da bị mụn cám. 

Tiếp theo bạn dùng khăn giấy loại dai phủ lên bề mặt da có thoa lòng trắng trứng rồi thoa tiếp thêm 1 lớp nữa và cuối cùng là phủ thêm một lớp khăn giấy thứ hai.


>>> Xem thêm: Trang điểm với các loại màu mắt đẹp nhất hiện nay


Để khoảng 15 phút, lòng trắng trứng sẽ loại bỏ mụn cám và làm se khít lỗ chân lông, giúp da min màng hơn.



3, Trị mụn bọc bằng kem đánh răng.

Với những người bị mụn bọc có thể dùng kem đánh răng để điều trị. Trong kem đánh răng có chứa các chất diệt khuẩn.

Bạn lấy một chút kem đánh răng loại màu trắng thoa đều lên nốt mụn bọc, để khoảng 1-2 tiếng rồi rửa lại bằng nước sạch. Phương pháp này sẽ khiến cho các nốt mục bọc khô lại và tiêu biến đi.


4. Xông hơi trị mụn ẩn dưới da

Mụn ẩn dưới da rất cứng đầu vì chúng không có nhân và ẩn sâu dưới bề mặt da. Việc loại bỏ mụn này không hề dễ dàng. Nhưng với cách xông hơi sẽ giúp bạn làm được điều đó.

>>> Xem thêm: Các loại phan trang diem mat tốt dành cho bạn


Chuẩn bị một chậu nước nóng cho thêm chút xả cây vào. Bạn úp mặt trên chậu nước rồi dùng chăn chùm lên đầu cho hơi nóng không thoát ra ngoài được. Xông hơi khoảng 10 phút để hơi nóng thấm sau vào trong bề mặt da làm giản nở làn da và làm cho các nhân mụn nổi ra. Sau đó bạn chỉ cần lau sạch mụn đi và đắp thêm mặt nạ dưỡng da để đạt hiểu quả cao nhất.


Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn biết cách làm sạch mụn để luôn 
có khuôn mặt xinh tươi sạch mụn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Làm đẹp cho phái đẹp

Liên kết: vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)