Cùng đi khám phá những trải nghiệm thú vị khi du lịch Hà Nội

Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Bạn có biết thủ đô Hà Nội luôn là điểm đến không thể thiếu trong danh sách các điểm đến của du khách nước ngoài khi đến Việt Nam không? Bạn có biết Hà Nội thu hút du khác bởi những trải nghiệm du lịch thú vị mà không phải nơi đâu cũng có. Hãy cùng đi tìm hiểu thông qua chia sẻ của một du khách Tây nhé:
Đi xích lô
Xích lô tại Hà Nội đã là một nét văn hóa không thể thiếu tại Hà Nội, các du khách khi đến Hà Nội sẽ thường dành thời gian ngồi xích lô đi dạo quanh khu trung tâm Hà Nội.
Ngoài ra có hai lý do khách nước ngoài nên chọn đi xích lô là: thứ nhất là nó nhanh hơn đi bộ trong thành phố và thứ hai là người đạp xích lô chính là thiên thần bảo hộ cho sự an toàn của bạn, các bạn sẽ không phải lo sợ mỗi khi sang đường.
Cùng tham khảo cách đặt mua vé máy bay đi Phú Quốc như thế nào nhé
Dạo quanh hồ Hoàn Kiếm

Hồ Hoàn Kiếm nằm ở trung tâm Hà Nội nhưng lại mang vẻ yên bình hiếm có cho nơi đây, Hồ Gươm giống như một ốc đảo tĩnh lặng cách xa ồn ào náo nhiệt thường ngày. Tại giữa hồ Gươm là tháp Rùa gắn liền với truyền thuyết vua Lê Thái Tổ trả gươm báu. Ngoài ra, tại hồ Gươm du khách có thể ghé thăm cầu Thê Húc và đền Ngọc Sơn gần đó.
Ăn phở và uống bia vỉa hè
Phở Hà Nội là món ăn nhất định phải thử khi đến Hà Nội du lịch với hai loại món phở chính là phở bò và phở gà. Ngoài phở ra thì bia hơi cũng là món đồ uống ưa thích của người dân địa phương và du khách Tây với giá chỉ vào khoảng 5.000 đồng/ cốc. Để thưởng thức bia ôm các bạn có thể đến khu phố Tạ Hiện buổi tối nhé. Nơi đây rất đông đúc và nhộn nhịp.
Cùng tham khảo giá vé máy bay Hà Nội Nha Trang giá rẻ nhé
Múa rối nước
Múa rối nước tại Nhà hát Thăng Long là một trong những nét đẹp của văn hóa truyền thống Việt Nam mà bạn nhất định phải thưởng thức khi đến Hà Nội du lịch. Chương trình biểu diễn rối nước chỉ kéo dài 45 phút với nhiều suất chiếu trong ngày khác nhau. Tuy nhiên, để có vé xem các bạn nên đặt vé trước một đến hai ngày.
Tự tay lái xe tại Hà Nội
Tại Hà Nội nếu không muốn đi bộ hoặc đi xích lô các bạn có thể thuê cho mình một chiếc xe máy để có thể tự tay lái xe đi qua các con phố Hà Nội, ngắm cảnh và thỏa thích tự do bay nhảy. Tự mình trải nghiệm cảm giác lái xe giữa dòng xe đông đúc sẽ là trải nghiệm khó quên khi du lịch Việt Nam.
Tham khảo thêm giá vé máy bay Hà Nội Phú Quốc tháng 5
Thăm Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh nằm tọa lạc trong Quảng trường Ba Đình, đây là nơi an nghỉ của Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam. Đến nơi đây các bạn sẽ được viếng thăm linh cữu của Người, tham quan nơi Người từng sống và làm việc trước khi mất. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Làm đẹp cho phái đẹp

Liên kết: vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)