Làm kem tẩy tế bào chết hiệu quả tại nhà

Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Bạn muốn có làn da đẹp, sạch tế bào chết, bạn có thể sử dụng các loại kem tẩy tế bào chết có trên thị trường để tẩy sạch tế bào da chết, tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện để sử dụng các loại kem tẩy tế bào chết đắt tiền. Vì vậy hãy thử dùng cách đơn giản từ tự nhiên để loại bỏ tế bào chết từ gừng và muối. 

>>> Địa chỉ mua kem lót trang điểm tốt nhất và uy tín nhất

Gừng tươi có vị cay nóng,sẽ giúp cho quá trình tuần hoàn máu dưới da được thúc đẩy nhanh hơn, ngoài ra gừng còn giúp da bạn trắng sáng hơn. Khi kết hợp với muối sẽ có công dụng làm sạch tế bào chết trên da để làn da của bạn sáng mịn hơn rất nhiều. Sau đây sẽ là cách làm, hãy cùng theo dõi nhé.


Chuẩn bị:
- Muối
- Gừng tươi
- Chanh
- Các dụng cụ kèm theo như máy xay sinh tố, bát, thìa.


>>> Giới thiệu các loại kem lót trang điểm tốt nhất trên thị trường

Bước 1: Gừng bạn đem rửa sạch, gọt vỏ rồi đem thái nhỏ cho vào máy xay sinh tố cùng với muối để xanh nhuyễn thành hỗn hợp.



Bước 2: Cho hỗn hợp ra một cái bát đã vệ sinh sạch.



Bước 3: Chanh rửa sạch bổ đôi rồi vắt lấy nước cốt và lọc bỏ hạt.



Bước 4: Nước cốt chanh bạn vừa vắt rồi đổ vào bát hỗn hợp gừng, muối, sau đó trộn đều lên thành hỗn hợp kem tẩy tế bào chết hiệu quả.

>>> Giới thiệu chì kẻ mày tốt nhất hiện nay


Bước 5: Bạn thoa hỗn hợp và tạo ra lên khắp những vùng da cần tẩy tế bào chết, chờ khoảng 20 phút để các dưỡng chất của các hỗn hợp thấm sâu vào da và làm các lớp tế bào chết trên da bong tróc ra. Cuối cùng là bạn dùng nước ấm để làm sạch các vùng da trên. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Làm đẹp cho phái đẹp

Liên kết: vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)