Khám phá công dụng làm đẹp của chanh

Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Chanh đã quá quen thuộc với mỗi gia đình, khi mà trong tủ lạnh luôn ít nhất vài quả chanh, ngoài việc dùng làm nước uống giải khát, làm gia vị cho các món ăn. Tuy nhiên chanh còn được dùng để làm đẹp rất hiệu quả đó. Hãy cùng đi tìm hiểu các công dụng làm đẹp hiệu quả từ chanh dành cho chị em nào.

>>> Tìm hiểu tác dụng của kem lót trang điểm khi sử dụng

Làm sạch da, dưỡng ẩm sáng da


Bạn hòa 2 giọt chanh và 2 giọt tinh dầu trà vào trong khoảng 17 ml nước cất, sau đó bạn dùng bông thấm vào  trong dung dịch và thoa đều lên da để là sạch da hiệu quả, làn da của bạn sẽ được làm sạch sâu bên trong và giúp dưỡng ẩm cho da hiệu quả.

Ngoài ra bạn có thể cho thêm dầu dừa vào trong chén nước cốt chanh rồi thoa lên mặt và những vùng da muốn làm sạch để làm sạch da và dưỡng ẩm da bạn hiệu quả.

>>> Giới thiệu các loại kem lót trang điểm tốt nhất hiện nay

Làm mờ tàn nhang nhờ chanh tươi


Cho ½ thìa nước cốt chanh vào trong 1 lòng trắng trứng cùng với quả hạnh đào giã nhuyễn. Trộn đều hỗn hợp lên và thoa đều hỗn hợp lên những vùng da bị tàn nhang trong khoảng 20 phút. Thực hiện đều đặn 3 lần/tuần và trong khoảng 2 tháng bạn sẽ thấy các vết nám và tàn nhang giảm đi rõ rệt.

Ngoài ra bạn có thể đắp các lát chanh lên các vết chai sần trên da ở những vùng đầu gối, khuỷu tay, mắt cá chân và dùng miếng bọt biển hoặc bông tắm để chà lên những vùng da này, thực hiện đều đặn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

>>> Giới thiệu các loại kem dưỡng da chân tốt nhất hiện nay

Làm se da và xóa đồi mồi


Chanh bạn vắt nước nước cốt rồi chấm lên những vùng da có vết đồi mồi hoặc vùng da cần được chăm sóc. Nước cốt chanh sẽ giúp kích thích quá trình tái tạo tế bào da hiệu quả và làm mờ đi các vết đồi mồi trên da, mang lại làn da đẹp, mịn màng cho bạn. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Làm đẹp cho phái đẹp

Liên kết: vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)