Đến Hà Nội du lịch để khám phá thủ đô xinh đẹp

Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Hà Nội đang là điểm đến du lịch thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Người dân miền Nam thì muốn ra Hà Nội để trải nghiệm cái lạnh cắt da cắt thịt, còn du khách nước ngoài muốn Hà Nội để đi khám phá các di tích lịch sử và hiểu hơn về con người Việt Nam.

Cùng đặt mua vé máy bay đi Nga để du lịch Nga nhé

Đền Ngọc Sơn

Đền Ngọc Sơn là ngôi đền cổ kính được xây dựng từ thời vua Lê Thái Tổ nằm ở đảo ngọc nằm giữa hồ Hoàn Kiếm. Kết Nối từ bờ hồ ra đền Ngọc Sơn là cầu Thê Húc tượng trưng như ánh sáng mặt trời chiếu lên đền. Trong đền hiện nay có một con rùa to được ướp xác để làm phiên bản trưng bày trong đền.

Ve may bay di Ha Noi gia re dành cho các bạn muốn tìm kiếm bảng giá rẻ

Hồ Hoàn Kiếm



Hồ Hoàn Kiếm hay còn gọi là hồ Gươm nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội cổ kính. Những hàng liễu thướt tha ven hồ rũ xuống mặt hồ như một tấm gương phản chiếu những bóng cây liễu tuyệt đẹp. Xưa kia Hồ Hoàn Kiếm gắn liền với sự tích vua Lê Thái Tổ trả gươm báu cho rùa thần sau khi đánh đuổi giặc ngoại xâm bảo vệ đất nước.

Bạn đang tìm kiếm đại lý vé máy bay tại Hà Nội uy tín, nhiệt tình và chu đáo ư?

Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh


Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh là nơi giữ gìn thi hài của bác Hồ - vị chủ tịch kính yêu của đất nước ta đã lãnh đạo nước ta đánh đuổi thực dân Pháp và đế quốc Mỹ. Khuôn viên lăng Bác có diện tích vào khoảng 14ha với quần thể cảnh quan bên ngoài, lăng Bác và khu di tích lưu giữ kỉ niệm của Bác. Bên trong lăng là nơi để di hài của Bác, được ướp xác nhằm giữ nguyên hình hài của Bác. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Làm đẹp cho phái đẹp

Liên kết: vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)