Nếm thử 3 món ăn ngon của Thanh Hóa

Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Cùng đến Thanh Hóa để đi khám phá những món ăn đặc trưng tại đây nhé, sau đây sẽ là hai trong số những món ăn nổi tiếng tại Thanh Hóa mà du khách nên nếm thử nhé. 

Chia sẻ kinh nghiem du lich Ha Noi cho người lần đầu đến Hà Nội

Bánh cuốn



Bánh cuốn Thanh Hóa là một thương hiệu bánh cuốn ngon mà khó có thể bỏ qua khi đi du lịch tại nơi đây. Bánh cuốn được người dân Thanh Hóa làm rất cẩn thận, bột làm bánh được chọn từ loại gạo dẻo thơm, khi làm bánh cuốn rắc thêm chút mộc nhĩ, vừng lên để tăng thêm hương vị cho món ăn.

Đặt mua vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ tại website: dulichdaiduong.vn

Gỏi cá nhệch

Gỏi cá nhệch là món ăn nổi tiếng tại vùng quê Nga Sơn tĩnh lặng, món này nổi tiếng như món gỏi cá Nam Ô tại Đà Nẵng vậy. Cách làm món này là thịt cá nhệch tươi lọc thịt đem trộn cùng với nước cốt chanh và thính để làm chín thịt. Khi ăn dùng lá sung, lá ổi cuốn gỏi với chút rau thơm và chấm vào tương ớt hoặc bát nước chấm riêng của món ăn này.

Bạn đang tìm kiếm bảng giá vé máy bay đi Nga tốt nhất tại Hà Nội

Chả tôm


Chả tôm là món ăn đặc trưng của người dân Thanh Hóa, đặc biệt là tại những khu gần biển. Món chả tôm quan trọng ở phần nhân, nhân được làm từ thịt tôm và ba chỉ xay nhuyễn, sau đó cho vào chảo dầu sôi rán qua mỡ. Tiếp theo là dùng bánh phở cuốn nhân lại thành bánh to cỡ hai ngon tay, đem nướng trên bếp than hồng. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Làm đẹp cho phái đẹp

Liên kết: vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)